0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Tại sao nên dùng sữa công thức cho bé?

Các chuyên gia đã đồng ý rằng sữa mẹ là loại sữa tốt nhất để nuôi dưỡng bé. Nếu bạn đang cân nhắc liệu có nên cho bé dùng thêm sữa công thức hay không, chúng tôi khuyên bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước.

Khi một bà mẹ phải quay trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ để sinh con, các mẹ sẽ không thể tiết được lượng sữa như trước kia và vì thế cần cho bé uống thêm sữa công thức.

Một số bà mẹ sẽ cần phải bổ sung thêm sữa công thức để kết hợp với sữa mẹ. Điều này có thể diễn ra trong một thời gian ngắn hay cố định tùy thuộc vào tình trạng thực tế.

Một số bà mẹ được khuyên không nên cho bé bú do một số hoàn cảnh đặc biệt. Chẳng hạn do bệnh tật, uống thuốc hay do nghiện chất kích thích...

Không có gì là sai trái nếu bạn cảm thấy nhu cầu tình dục trong thời gian dưỡng sinh, và đây cũng không nên là lý do để ngưng giai đoạn dưỡng sinh. Nhiều phụ nữ trải nghiệm nhu cầu tình dục trong thời gian dưỡng sanh. Điều này là do sự kích thích tự nhiên ở ngực sẽ sản sinh ra hóc môn oxytocin. Oxytocin cũng thường được sinh ra khi bạn đạt cực khoái khi quan hệ.

Một số bà mẹ nhận thấy giai đoạn nghỉ dưỡng sinh là quá khó khăn và có quá nhiều vấn đề nảy sinh. Những cơn đau, sự kỳ vọng của những người thân cũng như mất ngủ có thể là nguyên nhân của điều này. Việc bạn nuôi con bằng sữa công thức không có nghĩa bạn là một người mẹ không tốt. Một số bà mẹ nhận thấy rằng nuôi con bằng sữa bình sẽ tốt hơn cho gia đình mình.

Bạn không nên ngừng giai đoạn dưỡng sinh do những lo ngại về việc cho con bú có thể có những ảnh hưởng lên hình dạng ngực mình. Tuổi tác, tăng cân, hút thuốc và uống rượu bia thường sẽ có nhiều ảnh hưởng đến ngực hơn.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ  Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164