0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Lời khuyên khi cho trẻ bú mẹ

Cho trẻ bú mẹ tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ chút nào. Nếu bạn làm không đúng cách bé sẽ gặp khó khăn trong việc bú sữa. Thông tin sau hi vọng sẽ giúp ích cho mẹ.

1- Các mẹ nên có lòng tin vững vàng vào việc mình có đủ sữa, cũng như biết cách cho trẻ bú đúng cách.  Hiểu rõ của công việc nuôi con bằng sữa mẹ, nhận biết được rằng chỉ có sữa mẹ mới là tự nhiên lý tưởng nhất cho con. Nuôi dưỡng bé bằng sữa mẹ chính là đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của con sau này. Sữa mẹ không chỉ làm cho cuộc sống của trẻ khỏe mạnh mà còn thúc đẩy tâm lý của trẻ phát triển tốt.

2- Muốn cho sữa sớm về nhiều thì nên cho con bú sớm  và bú thường xuyên.
3- Đối với trẻ một tháng tuổi không nên cho trẻ uống nước. Nếu cho trẻ uống quá nhiều nước sẽ khiến bé no bụng không chịu uống  sữa.Trẻ sẽ không được đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng đến tình trạng còi xương, thậm chí bị suy dinh dưỡng.

5- Các mẹ nên nói không với nước đường. Vị ngọt của đường sẽ làm bé bị ngang bụng, khó tiêu, cản trở việc bú sữa mẹ của bé.

6- Mẹ cần phải ngồi đứng tư thế tạo sự thoải mái cho mẹ và bé. Hơn hết, làm như vậy sữa sẽ tiết ra được nhiều hơn , bé không cần dùng nhiều lực để mút sữa.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164