0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

P1: Tìm hiểu về các loại sữa công thức

Rất nhiều bà mẹ băn khoăn không biết chọn loại sữa nào cho con. Loại sữa nào cũng quảng cáo là tốt cho bé, xem các bảng mô tả thì gần giống nhau. Vậy căn cứ vào đâu để so sánh sữa nào tốt và không tốt cho bé của bạn.

.

Hiểu thế nào về sữa công thức?

Sữa công thức là loại sữa được sản xuấ và dành riêng làm thức ăn cho trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 12 tháng tuổi. Trong đó, thành phần mô phỏng công thức hóa học của sữa mẹ và dùng để thay thế hoàn toàn hoặc một phần sữa mẹ.

Các loại sữa công thức

Loại sữa  dựa trên sữa bò

Sữa này, có sữa bò là nguyên liệu chính và chiếm phần lớn các sữa công thức. Protein trong sữa đã được chuyển hóa đáng kể để trẻ dễ hấp thu. Lưu ý, trẻ sơ sinh không tiêu hóa được sữa bò, thông thường ít nhất là trước sinh nhật một tuổi.

Loại sữa dựa trên đậu nành

Sản phẩm này dành cho trẻ gặp vấn đề dị ứng hay khó tiêu hóa đạm từ bò sữa. Loại đạm thự vật và từ đậu nành cũng đã được chuyển hóa để phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Loại không có chứa đường Lactose

Loại sữa công thức này dùng cho trẻ gặp vấn đề chuyển hóa lactose. Đây là loại đường tự nhiên thường có trong sữa. Loại sữa này cũng sử dụng các loại đường khác nhau như đường chiết xuất từ ngô.

Loại thủy phân cao

Loại sữa công thức này có các hạt đạm được tách nhỏ hơn giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn. Thường dùng cho các trẻ dị ứng hay kém hấp thu.

Loại sữa dành cho trẻ sinh non hay nhẹ cân

Loại sữa công thức này thường chứa nhiều calo và chất đạm hơn cũng như được sản xuất để trẻ dễ hấp thu các chất béo.

Loại sữa non

Loại này giúp tăng cường dinh dưỡng theo cấu trúc sữa mẹ cho trẻ có nhu cầu đặc biệt. Một số có trộn sữa non, một số được thiết kế nhằm thay thế sữa mẹ.

Loại thúc đẩy trao đổi chất

Nếu trẻ bị bệnh và có nhu cầu dinh dưỡng. Đặc biệt, trẻ có thể cần sử dụng một trong những loại sữa công thức được phát triển đặc biệt này.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164