0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Có nên dùng váng sữa cho trẻ?

“Các bà mẹ trẻ nuôi con bây giờ sướng thật”, đó là chia sẻ của một bà mẹ chồng. Các mẹ hiện nay không chỉ được tiếp thu kinh nghiệm từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, mà còn được thoải mái lựa chọn sản phẩm giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn.

 

Mẹ đã biết gì về váng sữa?

Tại thị trường châu Âu, sản phẩm này được các trẻ ở đây sử dụng khá phổ biến. Nhưng tại Việt Nam mặt hàng này này còn khá  xa lạ với người tiêu dùng Việt.

Bạn cần biết, váng sữa là một chế phẩm từ sữa, theo đó có đủ dưỡng chất như sữa có lượng chất béo cao nên cung cấp nhiều năng lượng và cũng có hàm lượng can xi nhất định.

Công dụng của váng sữa

Váng sữa có tác dụng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ có đủ năng lượng cần thiết trong giai đoạn đầu phát triển. Tuy nhiên, ngoài váng sữa, trẻ cũng cần được cung cấp các thực phẩm khác giàu năng lượng để bé có bữa ăn cân đối, hợp lý, giúp trẻ phát triển tối đa trong những năm đầu đời.

Độ tuổi thích hợp dùng váng sữa?

Bạn nên cho trẻ sử dụng sữa mẹ hoàn toàn trong sáu tháng tuổi để bé có thể hấp thu những dưỡng chất tốt nhất có trong sữa mẹ. Một số trường hợp, các mẹ sợ con thiếu chất nên cho con ăn dặm sớm. Tuy nhiên, lúc này hệ tiêu hóa của bé dưới sáu tháng tuổi chưa phát triển hoàn chỉnh để tiếp nhận và tiêu hóa các sản phẩm mới. Do vậy, bé dễ bị rối lọa tiêu hóa vì ăn bổ sung không đúng thời điểm. Tốt nhất, trẻ được sáu tháng tuổi trở lên hãy nên cho bé sử dụng váng sữa hay sản phẩm ăn dặm.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164