0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Lợi ích của sữa với phụ nữ mang thai

Sữa là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho con người, đặc biết đối với phụ nữ đang mang thai. Dưỡng chất từ sữa sẽ giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện ngay từ trong bào thai.

Sữa vốn là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao và có nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Sữa vừa cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nhất là hỗ trợ hệ xương phát triển, vừa giúp bài trừ độc tố, nhuận tràng, giảm lượng cholesterol trong máu, duy trì ổn định huyết áp, từ đó giảm bớt nguy cơ bị tai biến, bất tỉnh. Đồng thời có vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa, làm chậm lão hóa não bộ, chống xơ cứng động mạch. Đặc biệt là đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn…

Riêng với các bà bầu, sữa càng trở nên hữu ích bởi khi mang thai, cơ thể bà bầu luôn cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất, nhất là canxi. Sữa bà bầu vì thế mà được các hãng sản xuất theo công thức riêng để ngoài việc thỏa mãn chức năng của các loại sữa nói chung còn cung cấp tập trung nhiều vi chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé như canxi, sắt, axit folic, các loại vitamin… Đây cũng là những chất dễ bị thiếu hụt trong quá trình mang thai. Ngoài ra, các loại sữa bà bầu cũng được bổ sung Omega3, Omega6, DHA, ARA… hỗ trợ đắc lực cho sự hình thành và phát triển của bộ não thai nhi.

Do vậy, bên cạnh việc tăng cường khẩu phần ăn hàng ngày và việc bổ sung vitamin trong thai kỳ thì uống sữa trong suốt thai kỳ cũng rất cần thiết, nó vừa bổ sung năng lượng và vi chất cho phụ nữ mang thai, vừa giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Tất nhiên, uống sữa bà bầu không phải là cách duy nhất để bé khỏe nhưng nếu có điều kiện và cơ thể hợp với sữa. Tốt nhất những thai phụ thiếu chất, nên sử dụng vì những lợi ích thiết yếu của sữa dành cho bạn và bé.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164