0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa tốt dành cho bà bầu

Những năm gần đây, trên thị trường sữa bà bầu xuất hiện rất nhiều loại sữa khác nhau. Đáng chú ý là dòng sữa nhập khẩu đang tràn vào nước ta một cách chóng mặt. Nếu bạn không chọn được loại sữa hợp với mình và hợp với bé thì quả thực nan giải.

Thực tế, sữa được chế biến theo công thức dành riêng cho thai phụ chắc chắn là tốt nhất cho phụ nữ mang thai, chỉ khác nhau về hãng sản xuất, nhãn mác, mùi vị, giá cả…chứ rất khó để phân định sữa nào có chất lượng tốt hơn. Vấn đề ở chỗ, khi lựa chọn, bạn nên để ý nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng của sữa xem nó có phải là sữa giả, sữa kém chất lượng hay sữa “quá đát” hay không.

Bước kế tiếp, bạn cần “nghe ngóng” bạn bè, tìm hiểu trên báo, mạng, truyền hình… về các loại sữa bà bầu, sau đó dùng thử để biết loại nào hợp với mình, với bé.

Hiện nay các loại sữa bột khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường là sữa XO, Enfamama, Similac Mom, Similac Neoensure, Anmum Materna, dòng sữa Ensure, Friso Gold Mum, sữa Nuti Enplus…

Nếu không thích sữa bột hoặc cơ thể không hấp thụ được loại sữa này, bạn có thể chuyển sang uống sữa tươi tiệt trùng, sữa đậu nành đi kèm với việc bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết thông qua các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, rau xanh, ngũ cốc, hoa quả… nhằm đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng trong thai kỳ.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164