0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Bỉm nào hợp với bé yêu

Thị trường bỉm đa dạng, phong phú. Bỉm nào cũng quảng cáo là an toàn và tốt cho bé. Mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất cho bé yêu? Gỡ rối, giúp mẹ chọn loại bỉm phù hợp với con.

Thời điểm bé còn nhỏ, mẹ nên ưu tiên dùng bỉm Merries lên hàng đầu, vì chất liệu mềm mại, họa tiết đáng yêu. Mặt trong tã Merries mịn, mới nhìn đã thấy thích, dùng tay sờ xong là các mẹ chọn mua luôn cho bé. Do da bé lúc này mỏng manh lại nhạy cảm nên dùng sản phẩm của Merries là sự lựa chọn thông minh nhất.

Khi bé qua khoảng một tuổi, con đã cứng cáp, mẹ nên dùng sản phẩm của Goon. Sản phẩm Goon không mềm mại, hình thức không đáng yêu bằng sản phẩm của Merries nhưng vượt trội hơn về độ thấm hút. Các mẹ cũng biết, khi bé lớn, bú nhiều và tè nhiều, dùng Goon lúc này là phù hợp nhất. Điều này không có nghĩa, giờ đây, mẹ từ chối dùng sản phẩm của Merries cho bé. Những lúc đi chơi, các mẹ nên mặc sản phẩm của Merries cho bé để bồng bế con không khó chịu về bỉm. Goon có hai loại, Goon nhập khẩu màu trắng và Goon nội địa màu xanh.

Vào ban đêm, mẹ nên dùng tã quần Pamper của Đức. Thị trường Đức giờ khó tìm và ít nơi bán, vì giá Euro cao, phí Ship cao, giá thành cũng cao, rất khó bán. Mặt khác, tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng ưu chuộng tã Nhật.

Tã dán Pamper cực mỏng và thấm hút tốt. Tuy mỏng dính, nhưng thấm hút xong căng phồng lên. Một số mẹ lấy tay sờ thử, không hề cảm thấy sự thấm ngược trở lại. Mẹ lưu ý, nên mặc quần đáy rộng hay bộ đồ ngủ cho bé. Theo chia sẻ của một số mẹ, độ thấm hút của Goon đã tốt, Pamper tốt hơn gấp rưỡi.

Pamper quần của Đức hơi dày phần đáy, mẫu mã đẹp, dùng thích hơn Pamper Nhật. Lưu ý, Pamper Nhật size tương đương số kg thì lúc nào cũng nhỏ hơn Pamper Đức, vì họ theo size châu Á và châu Âu.

Tã của hãng Merries được đánh giá không cao. Giá cả khá đắt, chun lúc nào cũng bó bụng, tháo ra là hằn lên bụng. Tã size L và size XL cũng không chênh nhau về kích cỡ nhiều nhưng giá tiền thì cao hơn gấp đôi.

Huggies và Pamper Việt Nam mẫu mã có đa dạng hơn và giá cả chấp nhận được. Mamy poko cũng được cải tiến nhiều, mỏng hơn. Bosomi Hàn Quốc cứng, miếng tã dài và lưng quá cao, mặc vào cấn bụng, mẫu mã đẹp, mua một bịch dùng mãi không hết. Pigoen Nhật, thấm hút tốt, mềm mại, phần đáy phình to phủ mông, mẫu mã đơn giản không bắt mắt.

Lời khuyên cho mẹ

Mẹ nên căn cứ vào thể trạng, cơ địa, cân nặng của bé để chọn được sản phẩm phù hợp với trẻ.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164