0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Bí quyết nhập hàng Trung Quốc qua mạng

Quần áo trẻ em Trung Quốc với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng đặc biệt là chi phí rẻ vẫn đang được rất nhiều các chủ kinh doanh lựa chọn với suy nghĩ “một vốn bốn lời” chi phí bỏ ra ít mà lãi lại cao. Siêu thị trẻ thơ xin chia sẻ bí quyết để các mẹ lựa chọn.

Quần áo trẻ em Trung Quốc với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng đặc biệt là chi phí rẻ vẫn đang được rất nhiều các chủ kinh doanh lựa chọn với suy nghĩ “một vốn bốn lời” chi phí bỏ ra ít mà lãi lại cao. Với xu thế nhập nguồn quần áo trẻ em Trung Quốc qua mạng từ các website đang được đông đảo nhà kinh doanh lựa chọn bởi tiết kiệm được chi phí đi lại và cách thức thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên nhập nguồn hàng bằng cách order từ các trang website lại chứa rất nhiều tiềm ẩn rủi ro vì vậy khi lựa chọn cách nhập hàng này cần lưu ý các vấn đề sau:

Kinh nghiệm mua hàng quần áo trẻ em trung quốc qua mạng

Lựa chọn nhà cung cấp tin cậy

Nhà cung cấp đáng tin cậy là điều nhà kinh doanh nào cũng mong muốn. Đặc biệt là với việc lựa chọn nhà cung cấp qua mạng luôn tạo sự bất an cho nhà kinh doanh. Mặt hàng quần áo trẻ em Trung Quốc trên mạng có vô vàn các địa chỉ website với nội dung chuyên cung cấp nguồn hàng cho các shop, cửa hàng khiến cho nhà kinh doanh càng khó lựa chọn đâu là nhà cung cấp đáng tin cậy.

Một số địa chỉ website của các nhà cung cấp mặt hàng quần áo trẻ em Trung Quốc đáng tin cậy mà được đánh giá tốt là alibaba.com, taobao.com, paipai.com, tmall.com… Các mặt hàng ở đây  luôn được ưa thích bởi mẫu mã đẹp, độc đáo và giá cả lại rẻ.

Ngoài các website trực tiếp của Trung Quốc còn có các địa chỉ website đáng tin cậy như Sieuthitretho.vn bởi địa chỉ và thông tin liên lạc rõ ràng, lại là website trong nước, không bị rào cản ngôn ngữ và kiểm chứng địa chỉ được nên cũng được đông đảo nhà kinh doanh chọn lựa.

Giải pháp:

Để lựa chọn được nhà cung cấp mặt hàng quần áo trẻ em từ Trung Quốc cho mình tốt nhất nên tìm hiểu từ nhiều nguồn về các nhà cung cấp, so sánh từ nhiều địa chỉ website khác nhau về mức độ đánh giá tin tưởng của các nhà kinh doanh khác nhau để chọn nhà cung cấp đáng tin cậy, so sánh về giá cả cùng loại mặt hàng để chọn lựa được nhà cung cấp giá tốt nhất, rẻ nhất.

Lựa chọn đặt hàng sản phẩm

Nhập hàng qua mạng tiện dụng  giảm tải được thời gian cũng như chi phí đi sang Trung Quốc để nhập hàng tuy nhiên lại nảy sinh rất nhiều vấn đề:

Không trực tiếp nhìn sản phẩm nên sẽ có sự khác nhau

Hình ảnh trên mạng đương nhiên đã được lựa chọn hình đẹp nhất để đưa lên làm hình mẫu về sản phẩm chưa kể đến là việc chỉnh sửa màu sắc cho đẹp hơn. Vì vậy mà sản phẩm tận mắt sẽ không thể đẹp được như trong mẫu. Việc lựa chọn hình ảnh sản phẩm rất quan trọng vì nó phản ánh đa phần là màu sắc mẫu mã sản phẩm.

Không kiểm chứng được chất lượng sản phẩm

Đa số các nhà kinh doanh khi nhập hàng từ Trung Quốc đều có sự lo lắng về mặt chất lượng sản phẩm. Không trực tiếp được sờ sản phẩm để kiểm tra chất lượng nên không thể trực tiếp đánh giá chất lượng sản phẩm như việc đi nhập nguồn hàng trực tiếp từ các đầu mối.

Giải pháp:

- Luôn lựa chọn các địa chỉ website đáng tin cậy để nhập hàng.

- Các trang website nhập hàng cần cam kết hình ảnh sản phẩm thật và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

- Khi có mẫu mã sản phẩm mới hay lần đầu nhập hàng từ địa chỉ website này thì mỗi mẫu sản phẩm chỉ nhập với số lượng nhỏ để khi có hàng trong tay có thể kiểm tra mẫu mã về màu sắc, thiết kế đến chất lượng sản phẩm có như mong muốn hay không.

- Không nhập mẫu mã sản phẩm mới với số lượng lớn ngay từ đầu, hãy để việc đó cho những lần thứ 2, thứ 3 trở đi.

Kiểm tra chính sách vận chuyển, giao hàng, thanh toán và đổi trả

Các website uy tín đều nêu rõ ràng các chính sách như chi phí vận chuyển, chính sách giao hàng và đổi trả, chi tiết, địa chỉ liên lạc khi hàng chuyển sang Việt Nam. Đa số thông tin liên lạc là số điện thoại, địa chỉ email.

Cần kiểm tra lại các chính sách này, vì các mặt hàng nhập từ xa nên tất cả các khâu cần được cam kết và đảm bảo rõ ràng. Ví dụ như khi đơn đặt hàng qua website, để vận chuyển về Việt Nam và tới tay người mua hàng cần thời gian từ 7-10 ngày. Sau thời gian đó nếu có sự cố như hàng bị chặn ở cửa khẩu hay gặp sự cố cần có sự liên hệ lại với người mua hàng, các ngày giờ hẹn trả hàng….  Có rất nhiều trường hợp thời gian vận chuyển hàng chậm hơn rất nhiều so với dự kiến mà người mua hàng lại không nhận được thông báo, chờ đợi và gọi điện trực tiếp mới biết được hàng về chậm, đó là điều không thể chấp nhận ở một nhà cung cấp đáng tin tưởng vì nó có thể làm chậm kế hoạch kinh doanh bán hàng của người nhập hàng.

Khi nhập hàng khó có thể tránh khỏi mặt hàng bị lỗi vì vậy chính sách đổi trả cũng rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của người kinh doanh.

Thanh toán là vấn đề đáng quan tâm nhất. Việc đặt hàng online qua mạng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như mất tiền mà không có hàng. Vì vậy mà không nên thanh toán toàn bộ tiền hàng ngay khi xác lập đơn hàng để tránh rủi ro hãy trả một phần thanh toán. Sau khi nhận được hàng sẽ thanh toán toàn bộ phần còn lại. Thông thường việc nhập hàng Trung Quốc qua mạng tại các website bán buôn lớn sẽ thực hiện chính sách trả từ 50-70% giá trị đơn hàng sau đó khi nhận được hàng người mau hàng sẽ thanh toán toàn bộ số tiền còn lại cho nhà cung cấp. Các hình thức thanh toán thường là qua tài khoản ngân hàng và cũng có một số website thực hiện việc thanh toán trực tiếp.

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh quần áo trẻ em.

Kiểm tra lại đơn hàng

Khi đơn hàng được gửi đi nghĩa là những gì có trong đơn hàng chắc chắn là người mua hàng đã chọn lựa và hàng sẽ được gửi về. Vì vậy trước khi nhấn nút gửi đơn hàng và thanh toán đi hãy kiểm tra thật kỹ lại đơn hàng, kiểm tra lại từng mặt hàng, mã sản phẩm, màu sắc, kích thước sản phẩm để tránh nhầm lẫn, số lượng cụ thể cho từng mặt hàng.

Việc mua hàng, nhập hàng quần áo trẻ em Trung Quốc qua mạng đang phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để nhập được nguồn hàng từ các website Trung Quốc và có lòng tin với họ. Vậy tại sao lại cần phân vân điều đó khi Sieuthitretho.vn đã ra đời. Hãy tìm đến và hợp tác ngay với Sieuthitretho.vn để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cũng như có được những mẫu mã quần áo trẻ em mới nhất và giá cả tốt nhất.

Những thắc mắc và mong muốn được giải đáp, tư vấn xin mọi người gọi điện đến số 0463 289 308 để chúng tôi tư vấn trực tiếp nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Nguồn: Sưu tầm.

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164