0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Cách phân biệt quần áo trẻ em hàng hiệu

Hướng dẫn cách phân biệt quần áo trẻ em hàng hiệu , xuất khẩu thật với hàng giả, hàng nhái. ... Các nhãn hiệu Gap, Oldnavy, Cherokee, Oskosh, Hm, Zara, Chicco, Joe, Carter, Fall .

Hiện nay, ở thị trường có rất nhiều vụ quần áo trẻ em hàng Trung Quốc có nhiễm độc tố, chất gây ung thư hoặc quần áo trẻ em hàng hiệu giả…Do đó, tâm lý người tiêu dùng muốn mua những loại quần áo trẻ em xuất khẩu hàng hiệu . Nhưng, không phải shop quần áo nào cũng đều bán quần áo trẻ em xuất khẩu . Sieuthitretho.vn xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm giúp người tiêu dùng có thể phân biệt quần áo trẻ em hàng hiệu Việt Nam xuất khẩu xịn.

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu xịn thường sở hữu các đặc điểm sau:

– Chất liệu quần áo mềm, mịn, sờ mát tay và không xù lông.

– Màu sắc quần áo chuẩn, không rực bằng hàng nhái.

gia ban quan ao hang hieu

– Đường may của quần áo tỉ mỉ, chắc chắn.

– Nhãn mác của quần áo sắc nét, không bị nhòe, phai.

– Quần áo trẻ em hàng xuất xịn thường được gắn tag ở cổ và hông sản phẩm. Trên đấy có ghi đầy đủ những thông số về chất liệu, nguồn gốc.

Quần áo trẻ em VNXK xuất xịn là gì ?

Đây là những mặt hàng quần áo trẻ em sản phẩm chính hãng được gia công ở Việt Nam, sau đấy xuất đi các nước Châu Âu, Châu Mỹ…, không được phép bán hàng trực tiếp ở Việt Nam. Nếu muốn bán phải nhập lại hàng hóa chính hãng từ những nhãn hiệu đó bên nước ngoài và phải chịu thuế (xuất – nhập) cùng chi phí vận chuyển do đó thường bị đội giá lên rất cao.

quan ao tre em hang hieu

Hàng quần áo trẻ em xuất xịn thường có số lượng khá hiếm, chủ yếu có được từ nguồn hàng mẫu, hàng xuất dư hay có chút lỗi nhỏ mà thôi. Những thương hiệu nổi nhất phải kể tới Allo & Lugh, Oshkosh, Kenzo, Disney, H&M, Zara… và những dòng hàng phổ thông khác như Carter’s, Baby Gap, The Children Place…

quan ao tre em

Trong đấy, những hãng phổ thông này thường sẽ bị làm nhái nhiều nhất . Để đánh giá được đó có phải quần áo trẻ em hàng hiệu xịn . Đối với những người không có kinh nghiệm chỉ có cách các mẹ đã mua cho con mặc nhiều quần áo trẻ em VNXK, rồi tự bạn sẽ so sánh và đánh giá được. Tuy nhiên, thông thường hàng quần áo trẻ em VNXK chất đẹp, đường may sắc sảo, Tem mác đầy đủ. Sẽ có tem chỉ dẫn về size, về thành phần chất vải, và cách giặt vào bảo quản....

Nhãn mác của quần áo trẻ em hàng hiệu

Nhãn mác của hàng quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu xịn có thể bằng vải đính vào sản phẩm quần áo trẻ em ở phần cổ áo, hông áo, cạp quần hoặc được in trực tiếp vào sản phẩm quần áo trẻ em . Chúng đều rất tinh xảo, rõ nét từng dòng chữ cho tới hình thêu. Nếu là chữ in lên vải, khách mua lẻ hoặc buôn lô có thể sử dụng hai tay kéo nhẹ phần nhãn. Với hàng quần áo trẻ em xuất xịn, nhãn sẽ bị giãn ra song nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, quần áo trẻ em không có tình trạng đứt hay rạn.

 

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164