0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Tư vấn cho mẹ chọn sữa cho trẻ biếng ăn

Theo thống kê, trên 50% bé từ 1 – 6 tuổi trên thế giới mắc chứng biếng ăn. Tại Việt Nam, tỷ lệ này là 20 – 40%. Vì vậy, biếng ăn là nỗi lo của hầu hết các bậc cha mẹ, giải pháp nào giúp ngăn chặn tình trạng này. Sữa dành cho trẻ biếng ăn là sự lựa chọn phổ biến mà ba mẹ dành cho con.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn  là loại sữa giúp bé ăn ngon miệng, kích thích bé ăn khỏe và tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt, sữa giúp bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu của trẻ. Vì vậy, các loại sữa dành cho trẻ biếng ăn cần phải đáp ứng yêu cầu dinh dưỡng, dễ hấp thu và kích thích vị giác của trẻ.

Tiêu chuẩn chọn sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

- Đủ dinh dưỡng bao gồm: vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu.

- Các thành phần trong sữa dễ tiêu hóa và hấp thu.

- Sữa có khả năng tăng cảm giác thèm ăn và sự ngon miệng cho trẻ.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân -  Pedia Plus của Nutifood

Pedia Plus cung cấp hệ dưỡng chất cân đối gồm: DHA, Cholin, Taurin, FOS/ Inulin, Lysin, kẽm, vitamin nhóm B và các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, MTC là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng. Pedia Plus chính là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn của các bậc cha mẹ.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn từ 1 – 10 tuổi. Pedia Plus có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng giúp trẻ phát triển trí não và thị giác. Đồng thời, còn cung cấp dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ hệ tiêu hóa  giúp trẻ duy trì và bắt kịp đà tăng trưởng của các bạn cùng trang lứa.

Giúp trẻ biếng ăn hấp thụ tốt hơn

Mẹ có thể tham khảo một số loại men vi sinh dành cho trẻ để hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ, để tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng từ các loại sữa. Nhờ tác dụng của men vi sinh, đường ruột của trẻ được bổ sung thêm lợi khuẩn để hấp thu toàn bộ dinh dưỡng và phòng ngừa về các vấn đề về tiêu hóa, táo bón và tiêu chảy. Mẹ cũng nên kết hợp tập cho trẻ thói quen ăn uống ngon miệng thông qua thời gian ăn và thực đơn các bữa ăn đa dạng.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164