0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa nội, sữa ngoại - Chọn loại nào cho bé

Hệ tiêu hóa, khẩu vị, cơ địa của từng bé lại thích và phù hợp với từng loại sữa khác nhau. Với các bé cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt thì sử dụng những loại sữa có công thức dành riêng. Khi bé đã hợp với một loại sữa nào đó, mẹ không nên đổi nữa mà chỉ cần mua đúng hàng chính hãng ở các cửa hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Sữa nội

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có ba hãng sữa chiếm thị phần không nhỏ và tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Dielac là hãng sữa “đắt” nhất hiện nay ở tất cả các độ tuổi. Với các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi. Step 1 cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Step 2 cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Step 1  - 2 - 3 cho bé từ 1 – 3 tuổi. Step 456 cho bé từ 4 - 6 tuổi. Ngoài ra, còn có dòng cao cấp Pedia cho trẻ biếng ăn. Pedia được đánh giá có chất lượng tương đương với dòng sản phẩm “chuyên biệt” cao cấp của thương hiệu Abbott.

Cô gái Hà lan là hãng sữa có doanh số bán thứ hai sau Vinamilk. Hãng này cũng có các dòng sản phẩm Step 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Step 2 cho bé 6 -12 tháng tuổi. Step 123 cho bé từ 1 - 3 tuổi. Step 456 cho bé từ 4 - 6 tuổi. Đặc biệt, có dòng cao cấp Friso Gold là dòng sản phẩm có nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Hà Lan.

Nuti là hãng sữa đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam. Chất lượng của thương hiệu này tương đối ổn định và cũng có các dòng sản phẩm theo độ tuổi giống như hai loại sữa trên.

Tại sao nên dùng sữa nội?

Các sản phẩm sữa nội lưu hành trên thị trường đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm. Nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, khi sử dụng sữa nội,  trụ sở chính của doanh nghiệp đặt tại Việt Nam. Nếu trong quá trình sử dụng sữa, người tiêu dùng gặp rủi ro do lỗi phía từ nhà sản xuất sẽ được “chăm sóc” và bồi thường hợp lý, thỏa đáng.

Sữa ngoại

Tại Việt Nam, Abbott là hãng sữa cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay, có doanh số bán hàng mạnh nhất. Nếu muốn dùng sữa ngoại cho bé, bạn nên chọn dòng sản phẩm Gold là tốt nhất, chất lượng ổn định. Similac cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Similac Gain cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Gain Plus cho bé từ 1 - 3 tuổi. Dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ biếng ăn PediaSure cho bé từ 1 -10 tuổi. Đây là dòng sữa tốt, tuy nhiên, không nên cho bé uống liên tục vì trong sữa có quá nhiều chất bổ gây thừa chất. Còn có, dòng sản phẩm Similac Neosure dành cho trẻ thiếu tháng.

Dumex – hãng sữa tương đối về giá cả và chất lượng. Người tiêu dùng thường chọn sử dụng sản phẩm Dumex miễn dịch số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi, số 2: 6 – 12 tháng tuổi, số 3: 1 – 3 tuổi, số 4: từ 4 tuổi trở lên. Khi mua sản phẩm này, các mẹ nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng. Tuyệt đối tránh sử dụng sản phẩm có hạn sử dụng “cận” dễ gây tiêu chảy cho bé.

Dòng sản phẩm tốt dành cho các gia đình trung bình trở lên ở Hoa Kỳ - Enfa. Enfalac cho bé từ 0 – 6 tháng, Enfapro cho bé từ 6 – 12 tháng. Enfagrow cho bé từ 1 – 3 tuổi. Enfakid cho trẻ từ bốn tuổi trở lên. Hãng sữa này tương đối ổn định nên các bạn yên tâm khi sử dụng.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164