0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa nào tốt cho trẻ tiêu hóa kém?

Con tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm lớn. Giải pháp nào cho các mẹ?

Rất nhiều bà mẹ chia sẻ sự vất vả, lo lắng của mình khi chăm sóc bé. Nếu bé chịu ăn, khỏe mạnh, tăng cân đều thì mẹ có thể yên tâm tập trung vào công việc. Tuy nhiên, có không ít bé mắc triệu chứng táo bón, sợ ăn, cơ thể gầy gò, hay mắc bệnh vặt, thậm chí còn bị chuẩn đoán có dấu hiệu suy dinh dưỡng nhẹ.

Hệ tiêu hóa được xem là nền tảng quan trọng, quyết định vệc trẻ có thể ăn xuống, uống tiêu. Từ đó, hấp thu tối đa các chất để phát triển thể chất và trí não toàn diện. Trong giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ còn chưa hoàn thiện, cấu trúc nền tảng của đường ruột còn mỏng manh nên rất nhạy cảm. Vì vậy, lựa chọn thực phẩm phù hợp cho trẻ là điều vô cùng quan trọng. Việc thay đổi sữa liên tục cũng khiến trẻ dễ bị dị ứng, tiêu hóa không kịp khiến đường ruột dễ ổn thương, dẫn đến rối loạn tiêu hóa.

Lựa chọn hệ dưỡng chất hoàn hảo cho con

Để xử lý tình trạng tiêu hóa kém, táo bón bạn nên khuyến khích bé uống nhiều nước hơn. Đồng thời, bổ sung thêm những loại thực phẩm dễ tiêu hoá cho bé, thêm nước trái cây vào các bữa ăn xen kẽ. Song song với việc điều chỉnh thực phẩm, bổ sung thêm sữa có hệ dưỡng chất Tummy Care không chứa dầu cọ, dễ tiêu hoá hơn với các phân tử đạm whey cắt nhỏ vào các cữ ăn của con. Ngoài ra, các mẹ cần kiên nhẫn tập cho bé đi tiêu mỗi ngày vào một giờ nhất định.

Tiêu hoá tốt sẽ giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Từ đó, trẻ có thể phát triển toàn diện và vượt trội cả về thể chất và trí não, khoẻ mạnh và thông minh hơn. Một trong những giải pháp tối ưu là bổ sung hệ dưỡng chất Tummy Care với thành phần dinh dưỡng bao gồm 100% đạm whey thuỷ phân một phần cùng hỗn hợp chất đường bột kép, giảm lactose. Tăng cường bổ sung lượng chất béo đặc biệt và chất xơ GOS có lợi cho cơ thể, giúp đường ruột dễ co bóp, gia tăng hấp thụ chất béo và canxi, làm phân mềm, dễ đào thải cặn bã thức ăn, giúp bụng bé êm dịu, thoải mái hơn. 

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164