0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Top các loại sữa mẹ tin dùng cho bé

Cho con ăn sữa gì? Đúng là mối băn khoăn của rất nhiều bà mẹ. Chưa khi nào thị trường sữa bột dành cho trẻ em lại nở rộ như hiện nay. Với đủ lời quảng cáo hấp dẫn: sữa chứa các chất vi lượng tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,...thì đúng là các mẹ như rơi vào "ma trận" không biết phải chọn sữa nào tốt nhất. Lời khuyên cho các mẹ?

Tiện ích của sữa công thức

- Sữa mẹ sẽ tự điều chỉnh phần dinh dưỡng để phù hợp với nhu cầu của bé. Trong khi đó, sữa công thức được chế biến phù hợp với nhu cầu của tất cả các bé. Lượng chất béo trong sữa mẹ sẽ thay đổi trong suốt thời gian cho con bú và trong mỗi lần bú.

- Thành phần chất kẽm, sắt... trong sữa công thức thường cao hơn trong sữa mẹ. Điều này là vì bé hấp thu các chất khoáng từ sữa công thức ít hơn so với từ sữa mẹ.

- Sữa công thức chứa hàm lượng viatamin D cao hơn so với sữa mẹ. Khuyến nghị, trẻ sơ sinh nên bổ dung 10mg vitamin D mỗi ngày. Sẽ không có nguy cơ bé dùng vitamin D quá liều nếu bạn dùng sữa công thức.

- Phần lớn sữa công thức được sản xuất từ sữa bò. Các loại sữa công thức được sản xuất từ sữa đậu nành nên được sử dụng trong điều kiện nhất định. Tiể lệ  giữa đạm whey và  cazein trong sữa bò là 20:80. Trong sữa công thức, tỉ lệ này là 60:80, do đó nó gần giống với tỉ lệ trong sữa mẹ.

Chọn sữa nào cho bé?

Thị trường sữa không ngừng chuyển động, các sản phẩm sữa nội và ngoại ồ ạt tung ra thị trường. Nhiều mẹ chuyển dùng từ sữa này sang sữa khác cũng chưa chắc chắn được chất lượng sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Khi đi mua sữa, các mẹ thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của những nhà sản xuất uy tín, có các hệ dưỡng chất cân bằng, điển dình như sứa Abbott. Khoa học dinh dưỡng của thương hiệu này tiến bộ và lâu đời. Đặc biệt, khi trưng bán sản phẩm của Abbott nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng hơn của khách hàng.

Các sản phẩm của Abbott luôn đáp ứng được chất lượng cũng như yêu cầu khắt khe về dinh dưỡng. Điểm nổi bật của dòng sữa Abbott là mỗi sản phẩm có một hệdưỡng chất hoặc nhiều hệ dưỡng chất theo tỷ lệ khao học chứ không phải là những chất đơn lẻ. Abbott có nhiều sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng. Sản phẩm của Abbott dành cho trẻ em như: Pediasure, Grow, Gain Plus... Dành cho người lớn tuổi có sản phẩm: Ensure Gold. Sản phẩm dnahf cho phụ nữ mang thai như Similac Mom và các sản phẩm đặc trị dành riêng cho người bệnh: Glucerna, Prosure.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164