0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Chọn bỉm phù hợp theo mùa

Do đặc tính tiết trời tại Việt Nam thay đổi theo mùa, vì vậy các mẹ cần đóng bỉm cho bé phù hợp tránh gây hại cho trẻ. Bật mí cho mẹ chọn bỉm phù hợp theo mùa cho bé.

Mùa hè bé nên đóng bỉm nào?

Khi chọn, mẹ nên chọn loại dễ thấm hút. Loại này thoáng khí, giúp bé không bị ẩm ướt sau mỗi lần đi tiểu tiện hoặc ra mồ hôi vào mùa hè. Đặc tính thấm hút cao và thoáng khí được thể hiện ở chất liệu làm trên màng đáy mặt ngoài của bỉm.

Nên chọn loại bỉm có dính hai bên vừa vặn, dễ cài và dễ điều chỉnh với kích cỡ, tránh để bỉm quá chặt, nén lên da đùi và da bụng bé. Bạn cũng chú ý đến phần hai ống chân của bỉm. Một số loại bỉm có thể có 2 ống chân co giãn, chống rò rỉ. Nếu phần co giãn quá chặt cũng gây hằn trên da bé.

Vào mùa hè, trời nóng, dù không tè rầm bé cũng ra mồ hôi nhiều, do vậy mẹ nên chọn loại bỉm vải nếu có điều kiện. Hơn nữa, không khí mùa hè thường khô và nóng, rất thuận lợi cho bạn giặt giũ và phơi bỉm vải. Mùa hè nhiệt độ cao, việc đóng bỉm trong thời gian tương đối lâu có thể ảnh hưởng đến da của bé, đặc biệt ảnh hưởng đến tinh hoàn của bé trai.

Chọn bỉm cho bé vào mùa đông?

Mẹ nên chọn bỉm có độ thấm hút cao, giúp bé không bị lạnh khi tè rầm. Đồng thời, mang lại cảm giác ấm áp, khô thoáng và dễ chịu hơn cho bé. Lưu ý, đối với bé gái, nên chọn loại bỉm có độ dày tập trung ở giữa hoặc phía sau. Loại bỉm có lớp lót phụ thêm ở phía trước phù hợp với các bé trai.

Gợi ý cho mẹ?

Tốt và tin dùng hơn cả tại thị trường Việt Nam hiện nay phải nói đến bỉm Goon và bỉm Merries. Giá cả hai loại này đắt hơn các loại bỉm ở Việt Nam khá nhiều, tuy nhiên, chất lượng của nó thì rất tốt. Tại Nhật Bản rất coi trọng những sản phẩm liên quan đến làn da của bé, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hai sản phẩm trên. Quan trọng hơn, bỉm Goon và bỉm Merries được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu tốt và an toàn.

Bỉm Goon thường có 3 loại và tên gọi cũng được phân biệt. Bỉm Goon màu xanh lá mỏng, thấm hút và chống hăm, thường dùng vào mùa hè. Bỉm Goon xanh da trời dày hơn. Tốt hơn cả vẫn là Goon nội địa hay còn gọi là Goon xách tay với khả năng thấm hút rất tốt không gấy kích ứng da. Loại này sản xuất ra và người Nhật trực tiếp sử dụng, được đánh giá 5 sao.

Bỉm Marries được sản xuất bởi tập đoàn KAO – tập đoàn chuyên về mỹ phẩm. Đây cũng là loại bỉm các mẹ ở Việt Nam luôn săn tìm, vì hàng khan hiếm, mềm mại, thấm hút và không gây kích ứng da. Cần phân biệt mã vạch bỉm Merries sản xuất tại Nhật và tại Đài Loan: 490 –sản phẩm của Nhật Bản, 470 – sản phẩm của Đài Loan. Bỉm Goon mát, thấm hút tốt hơn bỉm Merries. Tuy nhiên, tràn Merries rất đẹp, lượng chịu được nhiều hơn Goon. Tất nhiên, có thể mỗi bé có một đặc điểm riêng và còn phụ thuộc vào túi tiền của bố mẹ.

Ban tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164