0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Cách chọn mua chiếu trúc tốt nhất

Hướng dẫn cho gia đình cách chọn mua chiếu trúc đúng cách, phân biệt được chiếu trúc Việt Nam và chiếu trúc Trung Quốc để trở thành những bà mẹ thông thái cho gia đình.

Theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất và kinh doanh chiếu trúc, chúng tôi chia ra làm hai loại chiếu trúc cơ bản sau.

Chiếu hạt : các mắt làm từ tre trúc, hạt hình chữ nhật ,kích cỡ 1×1,5 cm hoặc 0,5×1 cm.Mắt chiếu xâu bằng cước, tính hàn cao, nằm thoáng mát.

Chiếu nan:  Kết hợp từ những nan dài dược kết với nhau bằng các màng co, chiếu có thể cuốn tròn gọn nhẹ ,dễ dàng sử dụng.

Để trả lời câu hỏi chiếu trúc loại nào tốt? Chúng tối xin đưa ra ý kiến như sau.

Chiếu trúc tốt được đánh giá trên hai yêu tố là độ bền và đảm bảo sức khỏe.

Trước đây mặt hàng chiếu trúc hoàn toàn nhập từ Trung Quốc

Trước đây mặt hàng chiếu trúc tiêu thụ ở Việt Nam hầu hết đều nhập từ Trung Quốc. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của hàng Trung Quốc mà mọi người cần biết khi chọn sản phẩm:

Ưu điểm: hàng Trung Quốc sản xuất với số lượng lớn với nhân công lớn vì vậy sản phẩm sản xuất bán ra thị trường mẫu mã đa dạng, đẹp và bắt mắt người tiêu dùng.

Nhược điểm: Do được sản xuất từ công nghệ hóa chất vì vậy hàng hóa không đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, mặt khác độ bền của chiếu không được cao do chất liệu làm nên hạt trúc không được đảm bảo.

Những năm gần đây thị trường Việt Nam đã có thể tự sản xuất được chiếu trúc phục vụ người tiêu dùng, dưới đây là một số ưu nhược điểm của hàng Việt Nam.

Ưu điểm: không sử dụng hóa chất nên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Độ bền chiếu rất cao do sản xuất thủ công cẩn thận.

Nhược điểm: do công nghệ sản xuất không bằng Trung Quốc đa số chiếu trúc Việt Nam đều làm bằng tay vì vậy hạn chế về số lượng đưa ra thị trường, và mẫu mã sản phẩm không được phong phú như chiếu Trung Quốc.

Chiếu Việt Nam chủ yếu sản xuất ở các làng nghề và nguồn nguyên liệu truyền thống như Cao bằng, Thái Bình,Cúc phương, Phú thọ.

Vì sức khỏe cộng đồng và sức khỏe chính bản thân bạn, nâng cao khẩu hiệu người Việt Nam dùng hàng Việt Nam  hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình thân yêu của bạn.

Ban Biên Tập Siêu Thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164