0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Mẹ đã chọn sữa phù hợp với bé chưa?

Đang cho còn dùng một loại sữa, nghe các mẹ " mách nước" có sữa khác tốt hơn, lại chuyển sữa. Thậm chí, có các mẹ đã thay 8 loại sữa mà không biết dùng sữa nào tốt hơn. Chỉ khổ đứa trẻ trở thành " vật thí nghiệm" các loại sữa mà vẫn trong tình trạng báo động dinh dưỡng. Bật mí cho mẹ một số thông tin để biết sữa bé đang dùng đã tối ưu nhất?

Đáp ứng đầy đủ dưỡng

Sữa phải chứa những thành phần dưỡng chất phù hợp với trẻ như: đạm, đường, chất béo, các vitamin, khoáng chất thiết yếu. Cần có một số dưỡng chất bổ sung đặc biệt như: Choline, DHA, ARA, Beta - Glucan, Prebeotic, Choline... Loại sữa mà mẹ dùng cho bé không chỉ giúp trẻ phát triển tốt về thể chất, mà còn phát triển trí não và hệ miễn dịch.

Kiểm chứng khoa học

Sản phẩm sữa dùng cho bé phải được kiểm chứng khoa học. Đạt tiêu chuẩn của các Tổ chứ y tế, dinh dưỡng, thực phẩm có uy tín như: JEFA ( Ủy ban chuyên gia phối hợp về phụ gia thực phẩm FAO/ WHO - Tổ chức lương nông/ Tổ chức y tế thế giới), CODEX (Ủy ban Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế), EFSA (Ủy ban An toàn thực phẩm châu Âu) và phải được công nhận về lợi ích đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ thông qua nghiên cứu lâm sàng. Sản phẩm phải được sản xuất theo quy trình hiện đại, được theo dõi kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm. Chất lượng sản phầm bao gồm: dưỡng chất, mùi vị, hàm lượng, vi sinh, kim loại nặng phải được bảo đảm ở giới hạn an toàn cho trẻ.

Nguồn gốc rõ ràng

Hầu hết các loại sữa được phép lưu hành trên thị trường hiện nay đều phải đạt chuẩn quy định. Do vậy, thành phần cơ bản của các loại sữa là giống nhau. Tuy nhiên, nếu mẹ  trọng  trong việc mua sữa cho bé thì sẽ phát hiện ra một ít khác biệt giữa các sản phẩm sữa trên thị trường, khi nhà sản xuất bổ sung các vi chất vào sữa. Sản phẩm của một công ty lớn, uy tín lâu năm trên thị trường, kể cả những thị trường khó tính nhất thế giới. Lý do, những phát minh khoa học mới trong ngành sản xuất sữa thường đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc cùng thiện chí đem lại sản phẩm tốt nhất của nhà sản xuất. Vì vậy, một sản phẩm khi được nghiên cứu và chứng minh cụ thể thì các bà mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con trẻ.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164