0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Lợi ích khi cho trẻ bú bình

Các mẹ luôn quan niệm sữa mẹ là tốt nhất. Không ít mẹ từ chối cho con bú bình vì cho rằng không sạch sẽ và có thể gây nguy hiểm cho bé. Tuy nhiên, các mẹ đã và đang băn khoăn trước những tiện ích rất lớn mà bú bình mang lại. Không ít mẹ cho con bú bính như một giải pháp cần thiết khi đi làm, hay du lịch... và hoàn toàn yên tâm về bé.

Luôn biết được lượng sữa con bú

Nếu trẻ bú sữa mẹ, bạn sẽ không nắm được chuẩn xác con mình uống được bao nhiêu? Liệu lượng sữa con bú có đáp ứng được đầy đủ dưỡng chất  để con khỏe khỏe mạnh và phát triển? Trong trường hợp mẹ bị ốm, hay bị bệnh nếu cho con bú sữa mẹ có thể lây bệnh sang bé, gây nguy hại đến cơ thể của trẻ. Các mẹ lưu ý, sức đề kháng của trẻ còn yếu nên cần cẩn trọng trong quá trình chăm sóc. Với việc bú bình, các mẹ hoàn toàn biết rõ lượng sữa con uống từ đó có cách chăm sóc con phù hợp.

Có thể uống chút bia và rượu

Vẫn biết các mẹ đang nuôi con không được phép uống rượu và bia. Tuy nhiên, vì thích hoặc do hoàn cảnh giao tiếp buộc lòng phải uống rượu và bia, thì các mẹ cũng không phải quá lo lắng. Với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, kích cỡ, giá cả, bình bú đã hỗ trợ hiệu quả trong việc “thay mẹ” cung cấp dưỡng chất cho bé: đầy đủ, an toàn và sạch sẽ.

Bé ngủ ngon giấc hơn

Sữa công thức thường khó tiêu hơn sữa mẹ nên bé nhà bạn sẽ có giấc ngủ dài hơn, vì no lâu hơn

Thoải mái ăn diện

Để tiện cho con bú, các mẹ thường mặc những bộ quần áo rộng, thoải mái. Trong thời điểm này các ông bố thường thấy vợ “ kém xinh”. Để giúp các mẹ luôn đẹp và bé vẫn khỏe thì cho bé bú bình là một giải pháp tối ưu.

  Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164