0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Tại sao nên sử dụng quần bỉm cho bé yêu?

Rất nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng bỉm quần là một mảnh vải phẳng, được gấp lại và gắn chặt với nhau bằng kim băng. Thêm nữa, các bậc cha mẹ luôn quan niệm rằng quần bỉm không sạch sẽ chút nào. Đó là lý do nhiều người bỏ qua sự phát triển của quần bỉm trong thời gian qua. Nhiều thiết kế mới trong chất liệu và công nghệ đang là nguyên nhân gia tăng số lượng các cha mẹ cân nhắc lại việc có nên sử dụng quần bỉm cho con hay không?

Thuận tiện, bảo vệ bé khỏe mạnh

Quần bỉm ngày nay được thiết kế với chất liệu co dãn, đàn hồi nhằm mục đích vừa khít với em bé. Mặt ngoài không thấm nước, chống rò rỉ bên ngoài, thoáng mát bên trong. Được thiết kế khóa gán hoặc nút bấm thời trang. Quần bỉm rất dễ sử dụng và thuận tiện. Thiết kế đáng yêu và dễ thương, có nhiều màu sắc đa dạng, hình vẽ ngộ nghĩnh với chất liệu mềm mại.

Tiết kiệm chi phí

Tái sử dụng quần bỉm, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua tã giấy mới mỗi tuần. Tã giấy không thể tái sử dụng cho  những đứa con sau của chúng ta được. Theo nghiên cứu các bậc cha mẹ phải chi tiêu cho 6000 – 8000 miếng tã cho mỗi em bé sơ sinh cho đến khoảng 3 tuổi. Tính trung bình tổng chi phí hết khoảng 42.000.000 tới 63.000.000 cho mỗi em bé. Trong khi đó chi phí sử dụng quần bỉm chỉ bằng khoảng 1/20 lần.

An toàn cho bé

Các bậc cha mẹ đặc biệt quan quan tâm là các hóa chất  có trong tã giấy dùng 1 lần. Đó là chất dioxin, 1 chất được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giấy trong sản xuất, là chất được minh chứng gây nên ung thư, dị tật bẩm sinh, tổn thương gan, gây nên bệnh ngoài ra. Ngoài ra còn sử dụng một số hóa chất đọc khác: Tributyltin, Natri polyacrylate. Trong khi đó bỉm quần không sử dụng bất kỳ hóa chất nào có trong tã lót dùng 1 lần .

Bảo vệ môi trường

Tã giấy chính là sản phẩm thứ 3 trong dòng chất thải chỉ đứng sau rác thải từ báo giấy và chất thải từ các nước giải khát. Nước tiểu và phân trong tã giấy dùng 1 lần được chôn sâu dưới lòng đất mà không hề được xử lý, có thể làm ô nhiễm nguồn nước ngầm. Khối lượng lớn rác thải được tạo ra, không khí độc hại  và ô nhiễm nguồn nước là tiềm năng nguy cơ đến sức khỏe cho trẻ em. Vì vậy, dùng bỉm quần là 1 sự đầu tư xứng đáng, đầu tư cho sức khỏe của con em chúng ta, đầu tư cho hành tinh của cúng ta.

Chọn quần bỉm cho bé

Các mẹ khi mua sản phẩm cho bé thường quan tâm chất lượng của sản phẩm, tiếp sau là giá cả.  Khi dùng bỉm Bobby không thấy nhược điểm gì về chất lượng, có mùi thơm dễ chịu. Thấm hút tốt, khô, không bị vón cục lắm. Giá cả phải chăng và hợp với túi tiền. Nên cho bé dùng bỉm Bobby vào ban ngày. Khoảng 2 – 3 giờ thay bỉm cho bé một lần.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164