0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Mặc bỉm "giá rẻ" bé yêu vẫn khỏe

Các mẹ băn khoăn, thời tiết mùa hè nắng nóng nên chọn loại bỉm nào cho bé yêu? Các mẹ nên chọn loại thoáng, bề mặt phải làm từ giấy mềm, chống dị ứng, có hạt siêu thấm thì càng tốt.

Thực chất bỉm sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, tã giấy 100% là giấy. Về chất lượng của bỉm, miếng hút thông thoáng hơn, kích thước vừa vặn với bé. Điều quan trọng, chất liệu làm màng đáy thường là dạng vải và thoáng khí dạng vải. Bé yêu có thể thoải mái chơi đùa, các mẹ cũng yên tâm hơn.

Mặc bỉm đúng cách

Lưu ý khi thay bỉm cho bé phải đặt bé ở vị trí vững chắc: miếng nệm trên sàn nhà, trên mặt bàn, trên giường ngủ. Quàng chiếc khăn nhỏ ở cổ bé để phòng trường hợp bé trớ gây bẩn. Nhẹ nhàng nhấc chân bé lên lau sạch toàn bộ khu vực, từ trước đến sau, các nếp gấp nhăn. Thoa phấn rôm, kem chống cho bé trước khi thay bỉm. Phải mở bỉm sạch ra trước, sau mới kéo bỉm bẩn ra sau. Để chắc chắn rằng bạn đóng bỉm đúng cách, bạn thử đút 2 ngón tay vào bỉm, nếu được thì bạn có thể yên tâm. Tránh trường hợp đóng bỉm chặt quá gây khó chịu, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục nhất là đối với bé trai và một số bệnh về dị ứng, tiết niệu...

Chọn bỉm cho bé yêu

Tại Việt Nam, có hàng chục nhãn hiệu bỉm, tã giấy cho trẻ em. Từ hàng cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản đến các loại hàng trung bình từ Hàn Quốc, Singapore đến rất nhiều loại bỉm, tã giấy nổi tiếng sản xuất trong nước. Mặc bỉm cho bé không chỉ để mẹ giảm bớt áp lực chăm con, mà còn là thời trang của bé yêu. Giờ đây, bé sẽ rất đáng yêu với những chiếc bỉm in họa tiết, trang trí nhiều màu sắc với những hình ảnh dễ thương của bỉm dán Goon nội địa M66. Các mẹ cũng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bỉm dán Goon nội địa M66 có khả năng thấm hút cao, sức chứa “ siêu khủng” không thấm ngược, không tràn. Còn có chế độ cảnh báo lượng chất lỏng trong bỉm, giúp mẹ biết lúc nào cần thay tã. Với miếng dán Cottom, dễ đàng tháo gỡ, sử dụng lại nhiều lần, rất tiết kiệm.

                                                                                                                                                                                                    Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164