0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Mẹo nhỏ, giá trị lớn cho người lớn tuổi

Mối bận tâm, lo lắng về sức khỏe vẫn luôn là đề tài thường trực trong câu chuyện của những người lớn tuổi. Nếu các cụ hoặc con cháu chăm sóc cho các cụ biết cách lựa chọn thực phẩm phù hợp, cân bằng thì sẽ rất tốt cho sức khỏe người lớn tuổi. Quan trọng, người lớn tuổi cần tự biết cách chăm sóc, đảm bảo dinh dưỡng, sống vui khỏe cùng con cháu.

Ăn nhiều chất đạm nguồn gốc thực vật

Thức ăn giàu đạm như: cá, đậu đỗ, lạc, vừng, đậu phụ; đem lại lượng protein tạo nên cơ bắp và giúp cơ thể phục hồi bệnh tật.

Dùng chất ngọt từ nguồn bột

Tuổi càng cao, cơ thể càng giảm sức chịu đựng đối với chất ngọt. Với thực phẩm cơm, bánh mỳ, giúp  giải phóng từ từ vào theo máu theo nhu cầu, không làm tăng đường huyết đột ngột. Khi cơ thể thừa chất ngọt, nó sẽ chuyển thành mỡ dự trữ, cơ thể có xu hướng thừa mỡ trong máu, dễ gây bệnh tim mạch.

Dùng đủ nước

Trung bình mỗi ngày cần uống 2 lít nước các loại: nước trắng, nước hoa quả, sứa, trà, cà phê.

Bổ sung đủ dưỡng chất

Nên quan tâm đến việc bổ sung dưỡng chất như: vitamin, khoáng chất, acid amin... cho cơ thể để tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, chống lại bệnh tật. Do ở người lớn tuổi, việc hấp thụ các dưỡng chất của cơ thể không còn được như trước.Với sữa bột Anlene Vanilla Gold bổ sung Nano – Can xi thấm sâu và tạo lớp trong sương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe bên trong. Các hỗn hợp chất béo như MUFA, PUFA tốt cho hệ tim mạch. Các nhóm dưỡng chất đặc biệt liên quan đến việc thực hiện chức năng nhận thức, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ như: PS, các chất chống oxy hóa...Nên duy trì thói quen uống 1 – 2 ly sữa mỗi ngày, điều đó rất có lợi cho sức khỏe của người cao tuổi, nhất là với những người ăn kém hoặc cơ thể hay bị mệt mỏi. Bên cạnh đó hương vị sữa thơm ngon có thể giúp cho người cao tuổi khắc phục được cảm giác chán ăn, kém ăn thường gặp.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164