0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Tuyệt chiêu để dính bầu

Muốn có con không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn đang chuẩn bị mang thai hoặc đã cố gắng mang thai trong một thời gian nhất định mà chưa có kết quả. Với những thông tin sau hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Thời điểm tăng cơ hội thụ thai

Những ngày rụng trứng là thời gian xác suất thời gian thụ thai cao nhất. Tuy nhiện, việc tính chính xác thời kì dễ thụ thai nhất lại còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhất là thời gian kinh nguyệt. Thời kì dễ thụ thai cũng có thể rơi vào khoảng thời gian từ 11 - 16 ngày sau ngày thấy kinh đầu tiên. Ngày dễ thụ thai nhất là ngày thứ 13 - 15 của chu kì.

Tính chu kì kinh nguyện

Nếu trung bình chu kỳ của bạn là 28 ngày thì sau khoảng 6 ngày, bạn sẽ có  khả năng thụ thai vào ngày 7 - 9. Trong khoảng 10 - 18 ngày, bạn sẽ có cơ hội thụ thai tốt nhất. Các ngày tiếp theo sẽ giảm dần. Nếu không có một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, bạn có thể theo dõi nhiệt độ đẻ xác định khoảng thời gian trứng rụng.

Thời điểm thụ thai trong ngày

Buổi chiều là thời gian tốt nhất đẻ tính chuyện có em bé. Bạn cũng có thể chọn buổi sáng vì các nghiên cứu cho thấy tinh dịch sản xuất trong thời điểm 7h - 7h 30p có số lượng con giống lớn hơn thời gian 17h - 17h 30p .

 Vợ chồng quan hệ với tần suất như thế nào?

Các cặp vợ chồng muốn nhanh thụ thai trong những ngày có khả năng đậu thai cao thì nên quan hệ với tần suất lý tưởng là 2 ngày/lần hoặc 3 lần/tuần. Tâm lý “mong có con” khiến cho nhiều cặp vợ chồng cho rằng cần tăng tần tần suất quan hệ trong ngày. Tuy nhiên, điều này là sai lầm vì lúc này tinh trùng người đàn ông xuất ra không đủ, thậm chí giảm và từ đó làm khả năng thụ thai sẽ không cao.

Gỡ rối cho các cặp vợ chồng

Cần giữ sức khỏe tốt, tránh tăng cân hoặc giảm cân quá mức. Phải giữ tâm trạng tốt đối với cả hai. Người phụ nữ nên chú ý tới những thay đổi tâm lý của mình như: khí hư tăng lên nhiều, ham muốn tình dục tăng... Người đàn ông nên tránh để cơ quan sinh dục tiếp xúc với nhiệt độ cao. Lưu ý, sau khi sinh hoạt nên nằm ngửa từ 10 – 15 phút, đồng thời tránh tiếp xúc với các loại hóa chất. Khi phát hiện có bệnh ở âm đạo thì phải đi khám ngay, vì căn bệnh về âm đạm làm giảm khả năng mang thai.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164