0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa tốt nhất cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn non nớt. Vì vậy các mẹ cần chọn loại sữa phù hợp với bé.

Ở giai đoạn này bé bắt đầu ăn dặm. Vì vậy, mẹ có thể bổ sung thêm sữa trong khẩu phần ăn của trẻ. Là một chế phần từ sữa, váng sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nên có thể sử dụng ăn hàng ngày cho mọi lứa tuổi. Đối với trẻ nhỏ, nguyên tắc khi cho bé mới bắt đầu ăn là phải cho ăn từ ít đến nhiều, thông thường liều lượng thích hợp như sau: từ 6 - 12 tháng: 20g - 55g/ngày (tương đương với 1/3 đến 1 hộp). Từ 1 - 2 tuổi: 55g - 70g/ngày. Trên 2 tuổi: 55g - 110g/ngày.

Tuy nhiên, cũng tùy cân nặng và khả năng hấp thu của mỗi trẻ khác nhau mà mẹ có thể điều chỉnh liều lượng ít hoặc nhiều để phù hợp với bé.

Tại sao nên chọn sữa  bột  LittleStars cho trẻ sơ sinh?

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều sữa của New Zealand, Mỹ, Pháp, Việt Nam… Các mẹ  nên chọn sản phẩm có xuất xứ từ New Zealand, Úc. Bởi đây là đất nước có thiên nhiên trong lành nhất và cũng có nguyên liệu dồi dào nhất trên thế giới. Cùng với các quy trình nuôi bò nghiêm ngặt như: hoàn toàn chăn thả trên cánh đồng tự nhiên, không được phép nuôi bò bằng thức ăn gia súc. Bò phải tự kiếm ăn ngoài tự nhiên nên có nguồn kháng thể cao nhất. Các thành phần kháng thể có trong sữa bột  LittleStars cao hơn so với các loại khác trên thị trường hiện nay. Sữa bột  LittleStars có giá cả bình ổn, phải chăng nên các mẹ hoàn toàn có đủ điều kiện và yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164