0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Lưu ý khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa cho bé. Sữa nào cũng quảng cáo là sữa tốt nhất cho bé. Điều này khiến các bà mẹ băn khoăn trong việc chọn sữa tốt nhất cho con. Bạn có thể tham khảo bí quyết chọn sữa sau.

Một em bé mới chào đời thì thức ăn đầu tiên và tốt nhất cho bé là sữa mẹ. Sữa mẹ giúp bé tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật mà không có một loại sữa nào có thể thay thế được. Nhưng trên thực tế, cũng có một số trường hợp bà mẹ bị bệnh không thể cho con bú được hoặc một số bà mẹ thiếu, không có sữa thì đành phải cho bé ăn các loại sữa bột công thức.

Dựa theo độ tuổi

Tốt nhất bạn nên cho con uống sữa ngoài khi bé được 2 đến 3 tháng tuổi. Tháng đầu tốt nhất các mẹ nên cho bé bú sữa mẹ. Trừ trường hợp mẹ không đủ sữa mới cho con bú ngoài. Lưu ý, tại thời điểm này, hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh chưa phát triển toàn diện nên khi tiêu hóa thức ăn khác ngoài sữa mẹ thường bị trớ ra. Vì thế, khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh cần dựa vào độ tuổi của bé. Các bé ở độ tuổi khác nhau cũng có khẩu vị khác nhau. Vì thế bạn nên lựa chọn loại sữa phù hợp với con mình, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé.

Dựa theo chất lượng

Trên thị trường có nhiều loại sữa với rất nhiều xuất xứ khác nhau, khi chọn sữa bạn nên tìm đến những cửa hàng hay siêu thị uy tín để chọn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn loại sữa nào tốt nhất. Bạn nên nhờ tư vấn của bạn bè, người thân, những người đã có kinh nghiệm, nhân viên tư vấn bán hàng...Lựa chọn an toàn nhất, nên chọn những loại sữa tên tuổi, uy tín, để đảm bảo rằng sản phẩm sữa con bạn dùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Khi chọn bạn cần chọn những loại sữa có thành phần dinh dưỡng cần thiết, phù hợp và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé như: đạm, đường, axit béo, DHA, ARA, Chonine, vitamin,… Những chất này có trong sữa bạn chọn không chỉ giúp bé sơ sinh khỏe mạnh mà còn hỗ trợ cho sự phát triển trí não ở bé, giúp bé thông minh hơn.

Sữa bột nào là tốt cho trẻ sơ sinh bị táo bón?

Bạn đang lo lắng,  khi bản thân bị tắc sữa, bé 1 tháng tuổi rất dễ bị tiêu chảy. Vậy chọn sữa nào phù hợp cho bé yêu, để mẹ có thể yên tâm?  Sữa bột Celia Ad 400g dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi. Tình trạng tiêu chảy cấp sẽ khó lòng xuất hiện khi trong sữa có giàu bifidus và hàm lượng vitamin A cao. Không có đường lactose trong sữa ngăn chặn sự dị ứng gây rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy. Sữa bột Celia Ad 400g rất phù hợp cho trẻ nị tiêu chảy do thiếu men tiêu hóa Lactoza. Thêm vào đó, sự bổ sung lượng lớn vitamin C sẽ kích thích sự bảo vệ tự nhiên.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164