0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

P2: Bạn đã biết gì về sữa dê?

Không rõ tại sao số lượng khách sử dụng sản phẩm sữa dê ngày càng nhiều? Đó chính là vì ưu thế vượt trội và công dụng tuyệt vời mà sữa dê đem lại.

Ưu thế nổi bật của sữa dê

Sữa dê - được rất nhiều chuyên gia, cơ quan nghiên cứu trên thế giới phân tích về giá trị dinh dưỡng đối với con người. Những lợi thế về dinh dưỡng của sữa dê hơn sữa bò không chỉ ở thành phần protein, khoáng chất, vitamin mà còn rất nhiều thành phần khác có trong sữa dê như chất béo, cụ thể là các acid béo

Sữa dê có chứa các enzym và chất dinh dưỡng như đạm và béo, đặc biệt, chất béo của sữa dê gần giống với chất béo của sữa mẹ, trẻ uống vào dễ hấp thụ.

Sữa dê tốt cho trẻ em dị ứng protein và không dung nạp đường lactose – một trong những trường hợp khi uống sữa bò. Trong chất béo của sữa dê có axit capric, giúp các triệu chứng về dạ dày như tiêu chảy, táo bón ở bé. Sữa dê cũng cung cấp một lượng lớn canxi, các acid amin tryptophan. Nó là một trong những thực phẩm giàu canxi. Sữa dê giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các khoáng chất như sắt và đồng, đặc biệt những người kém tiêu hóa và hấp thu.

Công dụng của sữa dê

1- Tiêu hóa ổn định và hấp thu dễ dàng nhờ Protein và hạt cầu béo của sữa dê dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vào cơ thể. Hệ chất xơ tự nhiênSynergy1 (FOS/Inulin) cải thiện hệ tiêu hóa và bảo vệ đường ruột của trẻ.

2- Dinh dưỡng đặc chế cho não bộ và thị giác: Nhờ tăng cường hai dưỡng chất cần thiết Taurine và Choline giúp cho hoạt động của não bộ, hệ thần kinh và thị giác. Đặc biệt, có bổ sung Palatinose giúp cung cấp năng lượng ổn định liên tục cho các hoạt động trí não của trẻ.

3- Tăng trưởng tốt và đạt chiều cao: Sữa dê rất giàu canxi và các khoáng chất giúp trẻ phát triển hệ xương, tăng cường chiều cao. Tăng cường Lysine giúp trẻ tăng trưởng tốt.

Sữa dê nguyên chất

Được bào chế từ sữa dê nguyên chất, thích hợp cho trẻ em đang tuổi lớn, trẻ em còi xương, biếng ăn, suy dinh dưỡng. Cung cấp tốt canxi, protein, phospho, riboflavin Calcium, Iron, Vitamin A –B1 - B2, Sodium, Potassium,(vitamin B2) và kali. Sữa dê nguyên chất 100% cô đặc dạng viên bổ sung dưỡng chất cho người trưởng thành thể chất yếu, gầy gò, muốn tăng cân, tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm dạng viên nên thích hợp với những người lười uống sữa, ngại pha sữa, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi đặc biêt sử dụng cho trẻ em lười uống sữa và người già ,bệnh nhân sau khi mổ, chỉ cần mỗi ngày 1 - 3 viên là cung cấp đủ năng lượng và khoáng chất cần thiết hàng ngày. Hiện nay trên thị trường đang có nhiều sản phẩm cung cấp sữa dê cho cơ thể, nổi bật trong đó hai sản phẩm sữa dê nguyên chất phù hợp cho cả trẻ nhỏ, người lớn và người già.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164