0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Bú bình hình nào thích hợp nhất?

Sản phẩm bú bình dành cho trẻ rất đa dạng từ hình nón, tam giác, hình có khuỷu, có lỗ chính giữa... Nhưng chọn cái nào? Tất cả tùy vào sở thích của bạn, nhưng cũng tùy theo tuổi bé.

Chọn bình hình nào?

Với bé sơ sinh, nên chọn kiểu cổ điển, dễ rửa, dễ tiệt trùng. Hãy chắc là có cái đuôi chồn tương ứng có thể đi tới mọi ngõ ngách khúc khuỷu của thân bình sữa. Những tháng đầu bạn sẽ cho bú từ 6 đến 8 bình mỗi ngày. Các bình cong có ưu điểm là luôn luôn giữ cho núm vú được đầy sữa và như vậy tránh cho bé nuốt không khí vào gây xáo trộn tiêu hóa.

Các kiểu bình này tay cũng nắm được chắc. Tuy nhiên, kiểu này không thuộc loại dễ rửa nếu không có đuôi chồn cùng hình dạng và chúng cũng có thể khó xếp vào máy tiệt trùng. Dù sao, bắt buộc là chỗ eo gần cổ chai không được quá hẹp, vì như vậy khó đưa đuôi chồn vào tới góc đó.

Bộ 2 bình nhựa PES cao caaos 150ml – An toàn cho trẻ, tiện lợi cho mẹ

Bình được làm bởi chất liệu nhựa polyethersulft (PES) cao cấp, trong màu mật ong. Với tính năng vượt trội không lưu mùi khi rửa, chịu va đập cực tốt và nhiệt độ cao. Chất liệu không chứa BPA, PVC an toàn cho bé khi sử dụng sản phẩm. Đặc tính vượt trội của sản phẩm này là cho phép bé bú nhanh hơn, nhiều hơn mà không lo bị đầy hơi, nôn trớ. Van thông khí thiết kế thông minh có ranh xoay, riêng biệt với bình sữa làm giảm triệu chứng đau bụng cho bé. Thiết kế sáng tạo đường xoáy ở trong núm điều chỉnh dòng chảy của sữa.  Núm ti silicon mềm mại đàn hồi tốt để bé làm quen khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Sản phẩm này còn giúp mẹ tiết kiệm được chi phí. Khi bé lớn lên tập uống sữa bằng cốc, mẹ chỉ cần nắp thêm tay cầm và núm bình tập uống thanh cốc nước uống cho trẻ.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164