0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Bỉm quần GOON FRIEND size L - 18 miếng (cho bé 9 - 14kg) (Mã SP: BGO_044)

100,000đ
Còn hàng

Số lượng:

Thông tin

Bỉm quần GOON FRIEND xua tan nỗi lo lắng bé bị dị ứng hay hăm tã cho các mẹ với bề mặt tã cải tiến bằng chất liệu tơ tằm cao cấp, siêu mềm mịn thân thiện tuyệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó tã còn khả năng thấm hút rất nhanh, ngăn ngừa khả năng đọng vũng và mặt đáy thoáng khí đảm bảo khô ráo với 4 lần bé tè (40 - 70ml/lần). Thiết kế đai quần giấy êm ái và co giãn tốt ôm vừa khít cơ thể, cho bé bước vững hơn và thoải mái vận động.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thân thiện tuyệt đối với làn da nhạy cảm

Bề mặt tiếp xúc của tã là sợi tơ tằm siêu mềm mại đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé yêu của bạn. Chất liệu tơ tằm cao cấp thân thiện tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé, hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng hay bị hăm tã.

Khả năng thấm hút đến 4 lần

Với thiết kế cải tiến mới, Tã quần GOO.N FRIEND có khả năng thấm hút tăng đến 4 lần bé tè (40 - 70ml/lần), ngăn thấm ngược hiệu quả đem lại cảm giác khô thoáng để bé yêu thoải mái vui chơi suốt cả ngày.

Vách ngăn kép chống tràn hiệu quả

Thiết kế vách ngăn kép ở mép tã ngăn ngừa chất lỏng bị tràn ra bên ngoài kể cả lúc bé vận động hay đang ngủ.

Thiết kế quần tã thông minh

Sản phẩm có thiết kế dạng quần tiện dụng, đai lưng mềm mại và co giãn tốt, vừa vặn ôm sát cơ thể giúp bé bước vững hơn và thoải mái vận động. Họa tiết dễ thương trên tã cho bé trông đáng yêu hơn. 

Video

Đang cập nhật

Thương hiệu

GOON

GOON nhãn hiệu bỉm cao cấp hàng đầu Nhật Bản được các bà mẹ trên toàn thế giới tin và lựa chọn cho bé yêu của mình

Goon là một nhãn hiệu bỉm cao cấp của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm tã giấy, bỉm dán hay bỉm quần… dành cho trẻ em đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vào bậc nhất tại Daio Paper Corporation – tập đoàn chuyên sản xuất và tiếp thì các sản phẩm thương hiệu Goo.n.

Các sản phẩm của Goon được sự tin tưởng và lựa chọn của hầu hết các bà mẹ Nhật Bản với sự mềm mại, êm ái và khả năng thấm hút diệu kì hơn hẳn các sản phẩm khác.

Goon

Sản phẩm bỉm Goon được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2000 với nhà phân phối độc quyền sản phẩm này là công ty Lê Mây (khu vực phía nam).

Giờ đây, tất cả các bà mẹ, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn bỉm, tã giấy Goon cho bé yêu của mình, bởi tất cả các sản phẩm Goo.n của chúng tôi đều được nhập khẩu và phân phối với sản phẩm chính hãng của tập đoàn Daio.

Với mong muốn dành cho bé yêu sự êm ái và thoải mái nhất, tạo điều kiện cho các bà mẹ có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho bé

Đánh giá

Bình luận

  • 100,000đ
  • Giá gốc