0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Thương hiệu sữa bột Physiolac của Pháp cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi

Physiolac, thương hiệu sữa bột của Pháp với các dòng sản phẩm cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi đang chuẩn bị kế hoạch để lấn sâu hơn vào thị trường sữa Việt Nam.

Physiolac là dòng sữa được phát triển và sản xuất tại Pháp, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Physiolac đã được các cơ quan có thẩm quyền của Pháp cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, thực nghiệm đến các sản phẩm trước khi được bán ra thị trường.

Năm 2013, giá trị nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã chạm mốc 1 tỷ USD.

physiolac

Sữa bột Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu của Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories. Trước khi lưu hành Physiolac được kiểm định nghiêm ngặt và đã tuân thủ các quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Các mẫu xét nghiệm được lấy bất kỳ, nếu sản phẩm nào không đạt tỷ lệ thành phần như công bố sẽ bị hủy ngay lập tức. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000 (GMP-EU) và tiêu chuẩn HACCP – là tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm cao nhất hiện nay do FAO và WHO ban hành.

Các sản phẩm Physiolac đang bán tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ nhỏ khá đa dạng, không chỉ là sữa công thức cho từng lứa tuổi 1 – 3 mà còn có các sản phẩm ăn dặm như: Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, mật ong), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, chà là), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, 5 vị trái cây) và sữa bột Physiolac dành cho bà mẹ mang thai…

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164