0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Vinamilk đã từng lọt vào một số xếp hạng của Forbes.

Vinamilk đã từng lọt vào một số xếp hạng của Forbes. Vào năm 2010, Vinamilk được tạp chí này bầu chọn là một trong 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Vinamilk đã từng lọt vào một số xếp hạng của Forbes. Vào năm 2010, Vinamilk được tạp chí này bầu chọn là một trong 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Asia's 200 Best Under A Billion). Tháng 3 năm nay, Forbes công bố danh sách 50 nữ doanh nhân thành công nhất châu Á, trong đó có bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk.

cong ty vinamilk

Nhờ tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Codex (là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm) nên các sản phẩm sữa của Vinamilk đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia.

bo sua vinamilk

Vinamilk chinh phục thị trường quốc tế

Đại diện của Vinamilk cho biết, hiện các thị trường Mỹ, Úc, Canada, Nga, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq, Sri Lanka, Philippin, Hàn Quốc, các nước khu vực Trung Đông… là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định mà Vinamilk đã vượt qua được hàng rào kiểm soát an toàn thực phẩm rất gắt gao của các nhà nhập khẩu và chinh phục được thị trường thế giới trong những năm qua bằng chính những sản phẩm chất lượng quốc tế.

san pham sua vinamilk

Vinamilk “có cơ” vào danh sách công ty đại chúng xuất sắc nhất châu Á

Để ngành công nghiệp chế biến sữa phát triển bền vững, Vinamilk luôn cố gắng chủ động được nguyên liệu đạt về số lượng và chất lượng. Từ năm 2006, Vinamilk đã bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi bò sữa một cách trực tiếp. Khởi đầu bằng việc mua lại Trung tâm nhân giống Bò sữa - Bò thịt cao sản Phú Lâm (Tuyên Quang) và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Bò sữa Việt Nam vào cuối năm 2006, đến nay Vinamilk đã sở hữu 6 trang trại bò sữa lớn tại Tuyên Quang, Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Định, Lâm Đồng với số vốn lên tới 1.600 tỷ đồng.

Với chương trình “6 triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam”, thực chất Vinamilk đã đưa CSR vào chiến lược kinh doanh của mình. Vinamilk còn thực hiện nhiều chương trình xã hội khác nữa, cùng với ý nghĩa này.

Chính thông qua các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội, thương hiệu Vinamilk phát triển mạnh, doanh số bán hàng, lợi nhuận hàng năm tăng lên nhanh chóng.

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164