0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Công dụng tuyệt vời từ sữa tươi

Thật khó tin nhưng đó lại là sự thật! Nếu bạn uống sữa tươi với liều lượng hợp lý và đúng cách, bạn sẽ giúp mình giảm nguy cơ mắc một số căn bệnh. Không tin ư? Thông tin sau sẽ thuyết phục bạn.

Uống sữa tươi ngăn ngừa cao huyết áp

Những người mắc bệnh cao huyết áp thường được khuyến cáo rằng nên tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, đầu đủ dưỡng chất nhằm ngăn ngừa huyết áp tăng đột ngột và các vấn đề nguy hiểm đến tim mạch. Họ cũng được khuyến khích nên ăn nhiều trái cây, rau xanh và các sản phẩm từ sữa tươi vốn từ lâu đã được ca ngợi về khả năng chống tăng huyết áp. Thế nhưng ăn uống thế nào là đầy đủ? Kết quả một số cuộc khảo sát cho thấy hàng ngày, chúng ta hấp thụ không đủ lượng rau xanh và lượng sữa tươi cần thiết.

Một số nghiên cứu cho thấy rằng việc uống sữa tươi, ăn pho mát và sữa chua có thể có những lợi ích đáng kể cho người bệnh cao huyết áp. Sữa tươi có thể giúp khống chế cao huyết áp, giúp xương vững chãi, ngăn ngừa tim mạch và kéo dài tuổi thọ của người bệnh cao huyết áp.

Lượng sữa thích hợp cần uống?

Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng lượng sữa phù hợp cho người lớn từ 19 – 50 tuổi là 2 phần sữa mỗi ngày. Còn đối với, những người trên 50 tuổi thì ba phần sữa mỗi ngày. Bạn lưu ý, mỗi phần sữa tương tương với 1 ly sữa hoặc ¾ hũ sữa chua hay 50g pho mát.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164