0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Ngây ngất với hình ảnh bé sơ sinh trong trang phục Noel

Ngây ngất với chùm ảnh bé sơ sinh trong trang phục Noel , Xem bộ ảnh trẻ sơ sinh vui chơi noel.Những hình ảnh siêu dễ thương của các em bé sơ sinh trong trang phục Giáng sinh

Những hình ảnh siêu dễ thương của các em bé sơ sinh trong trang phục Giáng sinh hay lúc đội mũ tuần lộc khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải xiêu lòng.

Nhiếp ảnh gia Adia Speer,đã đến tuổi 35 rất thích chụp ảnh trẻ con, đặc biệt hào hứng với chủ đề trẻ em và Giáng sinh. Adia bắt đầu mua máy ảnh khi cô cháu gái của mình chào đời cách đây 5 năm và chụp rất nhiều ảnh cho cháu.

be ywu

Lúc các bức ảnh này được Adia chia sẻ lên mạng xã hội, đã có rất nhiều người quanh nơi cô sinh sống đến nhờ chụp ảnh cho con của họ. Kể từ đấy, Adia bắt đầu gắn bó với nghề nhiếp ảnh và các đứa trẻ con đáng yêu.

be noel
Các em bé trong chùm ảnh này còn rất nhỏ, có bé mới chỉ được 1 tuần tuổi và đây là Giáng sinh đầu tiên trong đời của mấy em. Adia đã chụp lại các khoảnh khắc vô giá này dành tặng riêng cho cha mẹ của bé.

Cùng ngắm những hình ảnh ấm áp của Noel đầu tiên trong cuộc đời những đứa trẻ vô cùng đáng yêu này!

Nhiếp ảnh gia Adia đã sử dụng màu đỏ đặc trưng của Giáng sinh, màu trắng của tuyết và chiếc mũ len có hình sừng con tuần lộc tạo bối cảnh cho các em bé này. Đây là bức ảnh nhắc cha mẹ bé nhớ về Giáng sinh đầu tiên của con.

be choi noel

Bé Vera, dưới 2 tuần tuổi vô cùng đáng yêu trong tạo hình này.Các em bé trong bộ ảnh này có độ tuổi từ 1 tuần tuổi - 10 tháng tuổi.
be noel
Adia cho hay: "Không phải đứa trẻ sơ sinh nào cũng thích bị cho vào 1 chiếc giỏ để chụp hình. Như em bé này đã tỉnh giấc khi được đặt vào giỏ chuẩn bị chụp hình".
be noel2
Bé Jackson, chưa đầy 2 tuần tuổi vô cùng đáng yêu trong bộ đồ đặc trưng của Noel.Bé Sawyer, hai tuần tuổi đang ngủ ngon lành mặc cho nhiếp ảnh gia đang sắp đặt bối cảnh để chụp hình.
be yeu noel

Theo GiangC / Trí Thức Trẻ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164