0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa dumex bổ sung dưỡng chất từ rau củ quả.

Khi sữa bổ sung dưỡng chất từ rau củ quả.sua dumex rau cu qua gia bao nhieu,13 loại rau củ trong sữa DUMEX FRUIT & VEG là những loại trái cây .Sữa Dumex fruit veg chiết xuất từ 13 loại rau củ quả tự nhiên

Khi giúp bé hấp thụ được đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu từ rau xanh và trái cây là 1 việc khó nhằn mà các mẹ phải đối mặt hằng ngày vì hầu hết các bé luôn tìm cách từ chối loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng đó.

Hôm nay, siêu thị mevabe cung cấp cho các mẹ một giải pháp hiệu quả, giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ rau củ quả cho bé bằng SỮA.

 Nỗi lo lắng chung của mẹ: Bé không chịu ăn rau xanh và trái cây

Dinh dưỡng cho trẻ sẽ rất hoàn hảo nếu bé của bạn có thể ăn được đa dạng và cân đối những loại rau xanh và trái cây tại mỗi bữa ăn hàng ngày. Nhưng, đa phần các bà mẹ Việt Nam thường hay gặp một vấn đề chung là bé không chịu ăn rau, hoặc có bé dù có ăn, cũng không đủ số lượng và chất lượng, dẫn tới tình trạng táo bón, khó hấp thu các chất dinh dưỡng khác.

Việc bé không chịu ăn rau là chủ đề được quan tâm, chia sẻ từ các mẹ gửi đến cho các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng Dumex Careline trong thời gian qua. Mỗi tuần, tổng đài Dumex Careline nhận được hàng trăm câu hỏi từ các mẹ từ việc làm thế nào chống táo bón cho bé tới việc làm sao để bé thích ăn rau củ.

sua dumex

Làm việc tại Câu lạc bộ Mẹ yêu bé Careline hơn 5 năm, chị Lan cho hay: “Hằng ngày, mình nhận được rất nhiều thắc mắc của các mẹ gọi đến tổng đài, đa số là các vấn đề dinh dưỡng cho bé song nhiều nhất là các lo lắng của mẹ khi bé không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ rau củ quả. Việc thiếu hụt các vitamin và khoáng chất từ rau củ quả sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến đường ruột của bé, dẫn đến khó hấp thu tốt các dưỡng chất khác để phát triển về mặt thể chất và trí tuệ.”

Dumex Fruit & Veg “giúp mẹ một tay” bổ sung dưỡng chất “xanh” cho bé

Thấy được nỗi lo đó, tập đoàn Danone – Pháp đã cho nghiên cứu thành công và ra mắt sản phẩm sữa Dumex Fruit & Veg, đầu tiên trên thị trường có chứa 13 loại rau củ quả chiết xuất tự nhiên như chuối, táo, cà rốt, chanh dây, cải bó xôi… cùng các dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết.

sữa dumex

Đây là giải pháp mới cực kỳ đơn giản và hiệu quả cho mẹ: Bổ sung một ly Dumex Fruit & Veg vào thực đơn sữa mỗi ngày của bé giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ rau củ quả cho bé sự phát triển toàn diện.
Chúc các mẹ chăm con tốt .

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164