0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Dùng bỉm một cách “kinh tế”

Để dùng bỉm một cách “kinh tế” mà vẫn hiệu quả, các mẹ có thể cho con sử dụng kết hợp nhiều loại bỉm. Ban ngày, các mẹ chủ động được việc thay bỉm cho con, nên cho con dùng những loại bỉm giá cả phải chăng, bình dân. Ban đêm, mẹ hãy chọn cho bé loại bỉm có chất lượng tốt hơn để bé ngủ sâu giấc.

Bỉm thì có rất nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng giới tính và độ tuổi như bỉm dành riêng cho bé trai, bé gái, bé sơ sinh, tập bò và bé đã biết đi… Mỗi giai đoạn và giới tính khác nhau của trẻ, lượng chất thấm hút sẽ được đặt dày hơn tại một vị trí nhất định. Với bé gái, bỉm sẽ thấm hút nhiều ở phía sau hay như với bé trai, các bé sẽ thường tè và làm dày phía mặt trước của bỉm.
Trẻ nhỏ phải thay đến 300 chiếc bỉm trong tháng đầu tiên, do vậy bạn cần một loạt những sản phẩm kèm theo như tã, khăn lau, kem xoa, bột phủ và cả một tủ đựng tất cả các đồ đó nữa. Thêm vào đó, bạn cũng nên sắm những đồ chăm sóc sức khỏe khác như nhiệt kế và bộ đồ cắt móng tay chân nữa.

Dùng hàng nội – Giá rẻ, chất lượng ngang nhau

Tâm lý “sính ngoại”, cộng thêm quan điểm “giá thành cao chất lượng tốt” khiến người tiêu dùng Việt nam lựa chọn hàng nhập khẩu thay vì hàng nội địa. Thực chất, các sản phẩm tã giấy, bỉm... của nhãn hiệu Bobby có chất lượng và chỉ số an toan toàn tương đương với các nhãn nhiệu như: Goon, Moony, Pamper... Trong khi đó, gía thành của hàng nội địa thấp hơn khoảng 1/2 lần so  với hàng nhập khẩu. Vậy nên, không có lý do gì, các mẹ lại không tin tưởng và sử dụng hàng Việt Nam.

Bobby -  nhãn hiêụ bỉm và tã giấy cao cấp của Diana

Diana là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ - trẻ em tại Việt Nam.  Tất cả các sản phẩm bỉm và tã giấy cho trẻ em đều được sản xuất trên dây chuyền bậc nhất, được phân phối trên khắp cả nước với hệ thống  hơn 30. 000 cửa hàng, siêu thị. Bỉm và tã giấy Bobby được thiết kế với hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, sẽ khiến bé vô cùng thích thú và không còn cảm giác khó chịu khi thay tã cho bé nữa.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tham khảo sản phẩm của nhãn hiệu Goon với chất lượng rất tốt nhưng giá thành khá cao. Giá cả dao động 5000 - 6000 đồng/cái. Goon là nhãn hiệu bỉm cao cấp của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm Goon như: tã giấy, bỉm dán, bỉm quần... đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm bỉm và tã giấy của Goon đều nhận được sự tin tưởng và lựa chọn hầu hết các bà mẹ Nhật bản với sự mềm mại, khả năng thấm hút diệu kì hơn hẳn các sản phẩm khác.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164