Nivea là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất đại trà đầu tiên và được sáng chế ra ở Hamburg vào năm 1911.
NIVEA - Sự chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da
NIVEA đã và vẫn luôn là thương hiệu chăm sóc da và vệ sinh cơ thể hàng đầu trên toàn thế giới.Ở Úc, thị trường này nhanh chóng được mở rộng với sự xuất hiện của các nhãn hiệu như NIVEA tại các siêu thị. Có đến 8/10 phụ nữ Úc sử dụng kem dưỡng da và hơn 1/3 trong số này thoa kem nhiều hơn 1 lần/ ngày.
Các sản phẩm nivea dành cho trẻ em cũng rất đa dạng như : kem chống nắng, sữa tắm , dầu gội , ....
Nivea là thương hiệu có kem chăm sóc da đầu tiên có thể được xuất khẩu đi khắp thế giới mà không mất bất kỳ chất lượng nhất quán của nó
Năm 1914, sản phẩm của NIVEA được sản xuất không chỉ ở Hamburg, mà còn ở Buenos Aires, Copenhagen, Mexico, Moscow, New York, Paris và Sydney.
+ Nivea xuất phát từ một từ tiếng Latin “nivis” có nghĩa là “tuyết” đây chính là màu trắng tinh tuyền đặc trưng của NIVEA Creme.
+ Sản phẩm NIVEA Creme được tiêu thụ trên 160 quốc gia.
+ Cứ mỗi giây lại có một hộp kem NIVEA được bán cho 1 nơi nào đó trên thế giới
+ Nguồn gốc từ thiên nhiên chiếm hơn 98% trong thành phần trong NIVEA Creme
+ Tất cả các sản phẩm NIVEA nói chung đều được kiểm nghiệm da liễu cẩn thận và không qua thử nghiệm trên thú vật.
+ Năm 1912 trước khi kem dưỡng da NIVEA xuất hiện , chỉ có duy nhất kem thoa từ mỡ trên thị trường và chỉ dành riêng cho phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu.
Các thành tích đáng nể trên đã chứng tỏ NIVEA xứng đáng là một thương hiệu mạnh.Hình thức marketing mới được Nivea khám phá ra ,ngoài ra NIVEA còn góp phần định hình thị trường dành cho các loại mỹ phẩm săn sóc da trong toàn bộ quá trình phát triển.
Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Nivea
- Tháng 12/1911 thương hiệu nivea chính thức ra đời .NIVEA Creme được tạo nên từ bộ ba tài năng gồm Tiến sĩ Oscar Tropowitz, Giáo sư Paul Gerson Unna và Tiến sĩ Isaac Lifschutz.
- Năm 1890, Tiến sĩ Oscar Tropowitz mua lại Beiersdof tạiHamburg từ tay người sáng lập Paul C. Beiersdorf
- Đầu thế kỷ 20 những cải cách công nghiệp diễn ra đã dẫn đến sự ra đời của các sản phẩm đại trà và thương hiệu
- Nivea tiếp tục phát triển và trở thành thương hiệu tin cậy nhất thế giới
Bạn có biết Nivea đã rất trung thành với logo cũ từ tận năm 1925 không? Nhưng năm nay, thương hiệu này đã quyết định chọn cho mình một hình ảnh mới mẻ hơn dù không quá xa lạ với khách hàng.
Hình thức marketing rất hiệu quả
Trong suốt 60 năm, các quảng cáo của NIVEA luôn nhấn mạnh vào các chủ đề cơ bản của việc chăm sóc và bảo vệ da và được thể hiện đơn giản, ngắn gọn nhưng mang lại nhiều thông tin bổ ích.
NIVEA đã tạo dựng cho mình một thương hiệu độc nhất và được mọi người biết đến như loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất.