0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

P2: Bạn đã biết gì về sữa thủy phân?

Nhắc tới sữa bò, sữa tươi thì mẹ biết nhưng sữa thủy phân thì nhiều mẹ còn "mù mờ" thông tin. Cũng phải, có lẽ do sản phẩm này còn khá "xa lạ" đối với người tiêu dùng Việt. Vậy mẹ và bé cùng đọc và cập nhật thêm kiến thức nhé!

Theo chia sẻ của một số bà mẹ, sữa này có vị không ngon, vị đắng và không thơm như sữa công thức. Sữa thủy phân đạm hoàn toàn thường có mùi tanh.

Trong sữa thủy phân có tăng hàm lượng Mg đáng kể, làm giảm tình trạng tăng động, giảm tress, tăng dẫn truyền xung thần kinh nên được thể hiện ra bằng hàm lượng Mg trong huyết thanh tăng hơn khi tình trạng bệnh cải thiện.Không chỉ vậy, khi trẻ uống sữa thủy phân có xu hướng tăng cân tốt và chiều cao được cải thiện.

Đặc biệt, với việc loại bỏ casein ra khỏi sữa cho trẻ bằng cách thủy phân đạm có hiệu quả tốt cho việc điều trị tự kỷ, giúp cải thiện hành vi, giảm tăng động và đảm bảo phát triển đầy đủ về thể chất và chống được thiếu hụt dinh dưỡng cho trẻ.

Khuyến cáo, chỉ nên sử dụng sữa đạm động vật thuỷ phân cho trẻ nhỏ đặc biệt nhỏ hơn ba tuổi. Vì nhu cầu ở đối tượng này vẫn cần tỷ lệ đạm động vật cao làm tăng sự phát triển của não bộ, tăng cưỡng miễn dịch và phát triển thể chất. Hiện nay, trên thị trường có một số loại sữa thủy phân đang được bày bán rộng rãi, được sản xuất theo công thức protect start và probiotics rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Đặc điểm này giúp bé hạn chế tối đa hiện tượng dị ứng.

Loại sữa này có sử dụng đạm sữa thủy phân một phần nên bé hấp thu tốt. Đây là đạm whey nên các mẹ hoàn toàn yên tâm. Bé không lo bị “quá tải” với công thức sữa và với nguồn đạm giàu giá trị dinh dưỡng này. Đạm sữa có giá trị cao giúp trẻ nhận được nhiều năng lượng hơn để phát triển. Đây cũng chính là nền tảng tốt để bé yêu có cân nặng “lí tưởng”.

Đạm thủy phân không chỉ dễ tiêu hóa mà còn hạn chế tình trạng dị ứng ở trẻ. Bé dị ứng có thể do không dung nạp được các thành phần của sữa hoặc do đạm sữa bò, không dung nạp lactose. Đạm thủy phân chứa trong sữa thủy phân chính là một giải pháp cho trẻ vừa nhận được nhiều dưỡng chất mà không có nguy cơ dị ứng. Hệ probiotics trong công thức sữa hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa cũng như miễn dịch của trẻ. Với hệ dưỡng chất độc đáo này, bé ngày càng khỏe  mạnh hơn. Các lợi khuẩn này tăng cường khả năng tiêu hóa cho cơ thể.

Thêm nữa, trẻ được cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Việc tiêu hóa trở nên dễ dàng và trẻ nhận được nhiều kháng thể hơn. Hàm lượng cao DHA, ARA trong sữa rất tốt cho việc phát triển trí não của bé. Con của bạn nhận được nền tảng tốt nhất để tăng cường trí thông minh và khả năng tư duy. Các DHA này còn giúp hạn chế các cholesterol xấu để bé có một trái tim khỏe mạnh.

Hệ dưỡng chất của sữa thủy phân không chỉ giúp trẻ hết dị ứng mà cung cấp cho bé nhiều dưỡng chất để phát triển. Nhất là, bạn có thể kiểm soát lượng dưỡng chất cung cấp cho các bé. Trẻ nhận được hệ dưỡng chất đa dạng, giàu dinh dưỡng (DHA, kẽm, sắt, canxi…) để phát triển chiều cao, trí tuệ, khả năng ghi nhớ.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164