0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

P1: Tư vấn: Chọn sữa cho bé dưới 1 tuổi

Sản phẩm sữa đa dạng, hãng nào cũng quảng cáo là tốt nhất cho bé. Mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào? Gơi ý sau sẽ giúp mẹ chọn sữa “chuẩn” cho bé.

Thường thì mẹ bầu lần đầu bầu bí ai, cũng gặp phải tình trạng “đắn đo, suy nghĩ” mua sữa nào cho trẻ. Thậm chí, những mẹ bầu dày dặn kinh nghiệm cũng khá đau đầu khi đứng trước sạp bán sữa.

Thực ra, sự phong phú của mặt hàng sữa cũng là điểm lợi cho các mẹ. Bạn sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn loại sữa phù hợp với túi tiền, hàm lượng dinh dưỡng, đặc tính vượt trội...Nhưng mặt trái, các mẹ sẽ như “rơi vào mê cung” nếu thiếu kiến thức về sữa, dinh dưỡng, chăm sóc mẹ và bé. Sau đây là một số thương hiệu sữa dành cho trẻ dưới một tuổi được các bà mẹ tin dùng.

Vinamilk – Sữa Dielac Alpha step 1

Đây là sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất trên dây chuyền hiện đại.Ưu thế nổi bật của sữa Dielac Alpha step 1 là giá cả hợp lý, bình dân. Tuy nhiên, có một số bà mẹ chia sẻ rằng: sản phẩm này có độ ngọt đậm quá. Một số mẹ thử nghiệm, pha sữa ít hơn công thức ghi trên hộp, tuy nhiên vị vẫn ngọt hơn các loại sữa khác.

Có một điều khá lạ là rất nhiều mẹ hiếm khi mua sữa Việt Nam cho con bú. Nhưng giờ đây các mẹ có thể suy nghĩ lại, bởi sữa nội vẫn có những ưu điểm nhất định, phù hợp với bé, môi trường ở Việt Nam. Bạn có thể cho bé thử sử dụng, biết đâu bé lại hợp với loại sữa này. Tại sao vậy? Bởi không ít trường, bé sử dụng sữa ngoại thường có biểu hiện tiêu chảy, táo bón, không tăng cân... nhưng khi đổi sang sữa nội lại tăng kí và tăng trưởng tốt.

Meiji – Sữa Wakodo

Một số mẹ chia sẻ rằng, bé uống loại sữa này tăng trưởng chiều cao và cứng cáp. Nhưng trẻ lại không tăng cân nhiều và giá lại khá cao so với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Meiji có hàng nhập khẩu và hàng nội địa. Hàng nhập khẩu về Việt Nam có giá rẻ hơn một chút so với hàng nội địa, nhưng hàng nội địa hầu hết chỉ có loại hộp to. Nếu bạn có ý định, mua cho trẻ dùng thử xem có hợp sữa không, nên mua hàng nhập khẩu. Về bản chất, chất lượng hai loại sữa nhập khẩu và nội địa cũng gần như nhau.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164