0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

P2: Tư vấn: Chọn sữa cho bé dưới 1 tuổi

Càng lo lắng bạn càng định vị sai vấn đề. Giống như việc chọn sữa cho bé cũng cần có "mẹo riêng". Cứ bình tĩnh, bạn sẽ chọn được loại sữa phù hợp với trẻ.

Sữa S – 26

Sản phẩm này được các mẹ tin dùng bởi ưu điểm, giúp bé tăng cân tốt. Tuy nhiên, do nhược điểm qua ngọt nên bé mỗi lần không uống được nhiều.

Thiết nghĩ, không nhất thiết phải pha sữa cho bé theo đúng công thức trên hộp, có thể gia giảm lượng bột sữa theo khẩu vị của bé. Các mẹ lưu ý, trên hộp sữa dù là hàng nhập khẩu hay xách tay, đều không có chữ “made in” mà chỉ có chữ “made for Australia”.

Sữa Anh

Theo “phản hồi” từ phía người tiêu dùng, ưu thế của mặt hàng này so với các loại sữa trên thị trường là tập trung phát triển trí não và mát, tốt cho hệ tiêu hóa nhưng trẻ uống sữa này ít tăng cân.

Được biết, sữa này được ưa chuộng ở Đức và Anh. Các bạn cho con uống loại này không phải lo lắng về vấn đề chiều cao vì phát triển xương là tiêu chí của sữa châu Âu.

Sữa Nan

Sản phẩm này được đánh giá là mát, chống táo bón cho trẻ rất tốt nhưng ít chất đạm. Bạn cũng chú ý một chút, đây là dòng sữa của Nga nhập khẩu về Việt Nam. Và hiện nay, dòng sữa Nga đã có sữa dê dành cho các bé. Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay sữa dê chưa phổ biến nhưng ở nhiều nước, sữa dê được đánh giá tốt hơn sữa bò.

Sữa Milex

Thành phần của sản phẩm này cân đối, hàm lượng không quá cao. Nhưng nếu bạn pha đúng công thức có vẻ loãng, hương vị dễ chịu hơn so với các loại sữa khác.

Một số mẹ đã cho bé uống thử dòng sữa này và cho biết, dòng sữa này hợp với nhiều trẻ mà giá cả phải chăng. Các mẹ có để tham khảo thêm để cho bé sử dụng khi cần thiết.

Sữa XO

Sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc với ưu điểm là tốt cho sự vận động và tăng trưởng của bé. Tuy nhiên, mùi hơi tanh, không thơm như các loại sữa khác.

Ở Hàn Quốc, sữa XO không phải là dòng sữa đắt tiền dành cho bé, nhưng có uy tín về chất lượng sản phẩm. Theo khảo sát hơn 50% phụ huynh Hàn Quốc đã chọn sữa này cho bé.

tobe continued

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164