0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa công thức uống liền là gì?

Sữa công thức uống liền chính là bước đột phá trong ngành công nghiệp sản xuất sữa. Vậy bạn đã hiểu bao nhiêu phần trăm thông tin về sản phẩm này? Hãy đọc và cùng tìm hiểu nhé!

Khi nhắc đến sữa công thức cho trẻ, các mẹ thường nghĩ ngay đến những hộp sữa bột thật to và kèm theo đó là những bình nóng, ly, muỗng, khăn lau... Để pha cho đúng liều lượng dinh dưỡng mà bé yêu càu cần có, không thừa vì dễ gây béo phì mà cũng không được theieus vì nguy cơ bé suy dinh dưỡng.

Không ít mẹ, tròng mỗi chuyến đi  hay bé đi học ở trường có mông muốn, sữa công thức được pha sẵn, đóng hộp thì mẹ sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều. Thêm nữa, bé lại luôn  khỏe mạnh vì điều kiện vệ sinh khi pha sữa ở những nơi xa cũng tiềm ẩn nguy cơ cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.

Và để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng đã sản xuất sữa dưới dạng nước với đầy đủ dưỡng chất theo công thức của sữa bột tăng trưởng bao gồm Omega 3, Omega 6 cung cấp DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não. Sắt hỗ  trợ phát triển hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu. Kẽm giúp tăng sức đề kháng. Vitamin A giúp phát triển thị giác và thể chất. Chất xơ tự nhiên giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Sản phẩm sữa uống liền đầu tiên đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo đúng độ tuổi ví như trên thị trường có Nestle Gấu Complete 123 cho trẻ từ 1 tới 3 tuổi và Nestlé Gấu Complete 456 cho trẻ trên 3 tuổi. 

Loại sữa này có hương vị thơm ngon và giá rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ đang tăng trưởng. Và điều cũng không kém phần quan trọng là các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện pha chế vì sản phẩm loại này được sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và trải qua khâu kiểm duyệt chặt chẽ mới được phép lưu thông rộng rãi trên thị trường.

Dinh dưỡng theo lứa tuổi

Khi trẻ bước vào giai đoạn 1 tuổi cho tới 6 tuổi, tốc độ chuyển hóa và tăng trưởng cao hơn người trưởng thành.  Do vậy trong giai đoạn này nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cần được đáp ứng đầy đủ để giúp trẻ phát triển nhanh về các mặt thể lực, trí óc, xã hội và tình cảm.  Đặc biệt giai đoạn từ 1 tới 3 tuổi mỗi năm trẻ tăng trung bình từ 1.4kg - 2.3kg. Cũng trong giai đoạn này hệ miễn dịch của trẻ đang trong quá trình hoàn thiện, do đó chất xơ tự nhiên và khoáng chất có trong sữa là rất cần thiết.  Từ 4 – 6 tuổi là giai đoạn phát triển nhanh về thể lực, do đó canxi là không thể thiếu. Bên cạnh đó, việc cung cấp dinh dưỡng với chế độ cân bằng, theo mức dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày là vô cùng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. 

Sữa công thức uống liền dành cho trẻ em phân theo độ tuổi chính là bước đột phá trong ngành công nghiệp sữa. Sản xuất sữa công thức pha sẵn khá phức tạp vì đòi hỏi điều kiện vệ sinh an toàn cũng như điều kiện bảo quản nghiêm ngặt khi sữa đã được pha ra dạng lỏng.  Sản phẩm dinh dưỡng vượt trội, tiện lợi, an toàn với một mức giá rất dễ chấp nhận. Đồng thời, góp phần xây dựng một thế hệ tương lai của đất nước mạnh về trí tuệ, khỏe về thể lực.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164