0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa bột physiolac có tốt cho trẻ em không ?

Các mẹ muốn biết sữa physiolac có tốt cho con mình không , có đảm bảo chất lượng không ? Bé dùng sữa nào thì phù hợp ,cập nhật giá sữa tốt nhất để các mẹ lựa chọn phù hợp sữa bột cho con mình.

Các loại sữa bột Physiolac dành cho trẻ em

Các loại sữa physiolac cho trẻ em

physiolac

Sữa physiolac 1 tốt cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi

Hệ dưỡng chất Advance Pro  bao gồm 3 thành phần: Hệ chất béo AL/ALA = 10, được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tối đa chất béo, taurine - choline và chất khoáng.
Taurine - Choline: tập trung nhiều ở não, võng mạc, giúp bé phát triển não bộ và mắt bình thường.
Hệ khoáng chất với tỉ lệ cân đối của Fe, Zn, I … giúp bé phát triển trí tuệ vượt trội

Sữa bột physiolac 2 tốt cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

Physiolac 2e có đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não  như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B…..
Cholin là tiền chất của acetylcholin – một chất dẫn truyền thần kinh tham gia vào quá trình hình thành trí nhớ và khả năng tiếp thu.
Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như DHA, EPA, ARA, cũng như tham vào cấu trúc màng tế bào. DHA, EPA và ARA có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Hỗ trợ phát triển thị lực
Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch
Hỗ trợ phát triển chiều cao
Hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện

Sữa bột physiolac 3 cho trẻ 1- 3 tuổi 

Hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa
Physiolac 3 có tỷ lệ Casein/Đạm Whey tỷ lệ cân đối khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ.
Physiolac 3 được bổ sung các chất xơ Prebiotic FOS-GOS giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, do đó giảm táo bón và nguy cơ tiêu chảy.
Hỗ trợ phát triển trí não
Cholin là tiền chất của acetylcholin – một chất dẫn truyền thần kinh tham gia vào quá trình hình thành trí nhớ và khả năng tiếp thu.
Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như DHA, EPA, AA, cũng như tham vào cấu trúc màng tế bào. DHA, EPA và AA có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc của trẻ nhỏ.
Hỗ trợ phát triển thị lực
Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch
Hỗ trợ phát triển chiều cao
Hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện
Lưu ý Sữa mẹ - Nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Như chúng ta đã biết sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và sản phẩm sữa physiolac là sản phẩm sữa gần giống với sữa mẹ nhất.
 

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164