0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Hiểu đúng về sữa tươi 100% nguyên chất

Thật lạ! Chúng ta uống sữa tươi hàng ngày, nhưng không một ai dám chắc sản phẩm mình đang sử dụng là sữa tươi 100% nguyên chất. Hãy đọc thông tin sau để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Sữa nguyên tươi chất là gì?

1- Sữa tươi nguyên chất là sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu từ sữa bò tươi, lưu giữ được trọn vẹn sự tinh khiết của sữa tươi.

2- Sữa tươi nguyên chất không hề có chất phụ gia, không hương liệu, không chất bảo quản.  Trong khi đó, nó vẫn đảm bảo chứa được một hàm lượng đường carbonhydrat tự nhiên nhất định, lượng protein cao.

3- Vị thanh mát, mang lại sự tự nhiên cho sữa nguyên chất.

Vị trí của sữa tươi nguyên chất trên thị trường

Tại thị trường phương tây, các sản phẩm sữa tươi nguyên chất rất được ưa chuộng. Đối với họ, sữa tươi là nguồn thực phẩm rất dinh dưỡng, giàu khoáng chất và vitamin từ thiên nhiên, rất tốt cho cơ thể. Một số người nước ngoài so sánh việc nhâm snhaps một ly sữa tươi nguyên chất cũng thú vị tương đương với việc họ thưởng thức ly rượu vang hảo hạng. Không chỉ vậy, các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến khíc người tiêu dùng uống sữa tươi nguyên chất vì loại sữa này dễ hấp thu và có thể uống thường xuyên.

Mặc dù vậy, ở thị trường Việt Nam, mức tiêu thụ sữa tươi còn rất hạn chế. Hiện nay, lượng sữa tươi nguyên chất được nhà sản xuất đưa đến người tiêu dùng chỉ chiếm khoảng 1/5 trong tổng lượng sữa thu được, số còn lại đưa vào các sản phẩm khác như: sữa đặc, kem, sữa bột...Đây chính là một khó khăn cho người tiêu dùng khi tìm mua loại sữa tươi nguyên chất.

Sữa tươi nguyên chất là một trong những nguồn thực phẩm cung cấp can xi nhiều nhất. Thông thường một người trưởng thành cần khoảng 1 200 – 1 300mg can xi/ngày. Để có đủ lượng can xi này, bạn chỉ cần uống khoảng ba ly sữa mỗi ngày là đủ.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164