0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Hướng dẫn trang trí cửa hàng quần áo thời trang trẻ em ấn tượng

Hướng dẫn, chia sẻ bí quyết setup một cửa hàng thời trang trẻ em một cách ấn tượng cho cửa hàng mình thật độc đáo.

Ấn tượng ban đầu với khách là điều hết sức quan trọng trong kinh doanh. Có ấn tượng tốt khách hàng mới có thể thích thú với mặt hàng của mình. Trong kinh doanh của một cửa hàng quần áo trẻ em cũng vậy. Để có được ấn tượng tốt của khách hàng đặc biệt là phụ huynh và trẻ nhỏ thì cửa hàng cần được trang trí bắt mắt và ấn tượng. Với kinh nghiệm bản thân mình xin đưa ra để các bạn đang và sẽ kinh doanh cửa hàng quần áo trẻ em cùng trao đổi và tham khảo.

Cách trang trí một cửa hàng quần áo trẻ em ấn tượng như thế nào?

Việc trang trí một cửa hàng quần áo trẻ em để ấn tượng cần chú ý các yếu tố sau: phong cách thời trang của cửa hàng; biển cửa hàng; vật dụng trang trí bao gồm ma-nơ-canh, các hình ảnh bố trí; cách sắp xếp đồ đạc mặt hàng của cửa hàng.

Phong cách chính của cửa hàng

Đã là mặt hàng quần áo cho trẻ thì phong cách của cửa hàng phải phù hợp với trẻ.  Phong cách cửa hàng là điểm được khách hàng đặc biệt chú ý đến. Họ dựa vào phong cách chính của cửa hàng để lựa chọn địa điểm cửa hàng mua. Có nhiều phong cách để chọn lựa cho cửa hàng như phong cách sang trọng, sành điệu, phong cách cổ điển, phong cách teen, phong cách  color block, phong cách rock …

Ví dụ bán bán mặt hàng của một hãng thời trang lớn, phong cách của bạn phải thật sành điệu, hiện đại với những thiết kế sang trọng. Phong cách sang trọng sành điệu thường được thiết kế với màu sơn tường sáng, được thiết kế với nhiều đèn sáng … Nhìn vào đó khách hàng đã biết đây là một cửa hàng thương hiệu, hướng vào các bậc phụ huynh có điều kiện.

Với mặt hàng dành cho trẻ, phong cách chính của cửa hàng bạn phải dựa vào việc mặt hàng quần áo trẻ của bạn hướng vào đối tượng nào. Trong một cửa hàng có thể có rất nhiều mặt hàng cung cấp với nhiều loại giá từ cao, trung bình đến giá rẻ nhưng chỉ có một loại mặt hàng chính.  Cũng như một cửa hàng quần áo trẻ em cao cấp không thể có hàng giá rẻ, hàng chợ được.

Ngoài ra đối tượng hướng tới là trẻ em nên cửa hàng cần có thêm sự ngộ nghĩnh đáng yêu nữa.

Biển cửa hàng ấn tượng

Biển hiệu của một cửa hàng quần áo trẻ em cần bắt mắt và ấn tượng

Sẽ ít ai muốn vào một cửa hàng mà không có biển hiệu cả vì sẽ khiến khách hàng không tin tưởng. Chưa kể đến đối tượng là trẻ em cần có sự thu hút vào bắt mắt.

Bạn có thể đi tham khảo các cửa hàng quần áo trẻ em đang bán chạy thì đều thấy cửa hàng họ có một biển quảng cáo rất bắt mắt, ấn tượng không chỉ cho trẻ mà ngay cả người lớn nhìn vào cũng rất thích thú. Biển càng bắt mắt ấn tượng thì càng thu hút người đi đường tò mò muốn vào cửa hàng bạn để xem và mua hàng.

Nếu bạn chưa biết tạo biển cửa hàng ấn tượng có thể tìm hiểu tại các cửa hàng khác hoặc trên mạng cũng có rất nhiều hình ảnh để bạn tham khảo.

Xem thêm: Bí quyết bán hàng trực tuyến quần áo trẻ em.

Chọn lựa ma-nơ-canh

Ma-nơ-canh là biểu tượng của cửa hàng. Không chỉ đối với mặt hàng trẻ em mà ngay cả với các đối tượng khác thì hầu hết shop, cửa hàng nào cũng có ma-nơ-canh.

Việc lựa chọn ma-nơ-canh rất cần thiết để miêu tả phong cách của cửa hàng. Ví dụ như một cửa hàng lớn sang trọng thì sẽ chọn ma-nơ-canh cao cấp để trang trí làm nổi bật các sản phẩm của họ, còn đối với một cửa hàng bán quần áo trẻ em bình thường sẽ chọn loại ma-nơ-canh dân dụng.

Kiểu dáng ma-nơ-canh rất quan trọng, đối tượng mình cần hướng tới là trẻ em nên không thể chọn các ma-nơ-canh chỉ mặc quần áo, không có kiểu dáng gì, không có hình ảnh mặt, tay chân… như thế sẽ không thu hút được người xem. Hãy chọn các ma-nơ-canh có tư thế, dáng đứng phù hợp với ý định của bạn. Các bậc phụ huynh nhìn vào ma-nơ-canh mà cảm thấy ấn tượng, chắc chắn họ sẽ lựa chọn trang phục đó cho con thử. Đấy chính là điểm mạnh của ma-nơ-canh. Hình ảnh ma-nơ-canh trẻ con đẹp mắt, ngoài kiểu dáng hình ảnh của ma-nơ-canh còn có một yếu tố quan trọng đó chính là cách phối đồ cho ma-nơ-canh.

Lựa chọn những trang phục phù hợp nhất, đẹp nhất cho ma-nơ-canh để tôn lên phong cách của cửa hàng. Việc lựa chọn mặt hàng cho ma-nơ-canh là rất cần thiết quan trọng, vì vậy cần được lựa chọn kỹ lưỡng, cần thận để hòa hợp với phong cách cửa hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh quần áo trẻ em.

Bố trí hình ảnh màu sắc ngộ nghĩnh

Một cửa hàng quần áo cho trẻ em cần được bố trí hình ảnh màu sắc ngộ nghĩnh và bắt mắt để phù hợp với trẻ em. Vào một cửa hàng quần áo trẻ mà không có sự ngộ nghĩnh đáng yêu thì sao có thể hút khách hàng.

Ví dụ như hình ảnh thú bông, các ảnh ngộ nghĩnh dán tường từ các bộ phim hoạt hình yêu thích của trẻ, dáng công chúa hoàng tử… sẽ làm nổi bật không gian bán hàng của cửa hàng.

Sắp xếp đồ đạc, mặt hàng khoa học

Một cửa hàng quần áo trẻ em cần được sắp xếp khoa học phân mặt hàng theo khu vực

Một cửa hàng được bố trí sản phẩm mặt hàng khoa học chắc chắn sẽ được yêu thích. Sau đây là một số gợi ý cho cách sắp sếp đồ đạc trong cửa hàng:

- Giá móc treo quần áo cần được đóng hoặc treo đồng bộ tránh để tình trạng lộn xộn.

- Bày biện hợp lý để khách hàng dễ tìm kiếm. Ví dụ như mặt hàng quần áo cho trẻ nên phân ra thành các khu vực là quần áo dành cho bé nam và quần áo dành cho bé nữ. Trong mỗi khu vực cần phân ra các mục hàng hóa như váy, áo; bộ quần áo, quần… hay phân theo độ tuổi của trẻ. Phần trung tâm của cửa hàng thường là dành cho các mặt hàng mới, mặt hàng nổi bật.

- Ma-nơ-canh thường được đặt ở đầu cửa hàng lối ra vào hoặc trung tâm cửa hàng nếu cửa hàng rộng.

- Lối đi cho khách hàng xem sản phẩm phải thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Thực tế cho thấy không có gì bằng trải nghiệm thực tế. Hãy bắt tay đi khảo sát ở các cửa hàng quần áo trẻ em khác để có được những ý tưởng trang trí đẹp nhất cho cửa hàng mình.

Theo Sưu tầm.

 

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164