0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Giúp mẹ biết thêm về bỉm vải

Bỉm vải đã được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ còn biết khá ít thông tin về sản phẩm này. Nguồn tư liệu sau hi vọng sẽ giúp ích được mẹ.

Nguồn gốc ra đời của bỉm vải

Bỉm vải ra đời nhằm bảo vệ sức khỏe cho bé, tốt với môi trường, thuận tiện, chi phí thấp và tiết kiệm chi phí tối đa cho mẹ. Bỉm vải bắt nguồn từ sự an toàn trên hết cho trẻ em.

Đa dạng về kiểu dáng

Bỉm vải được thiết kế rất đáng yêu và dễ thương, có rất nhiều màu sắc, in nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh với chất liệu vải mềm mại bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. Được thiết kế màu sắc đa dạng, bắt mắt, rất hợp với sở thích của bé.

Chất lượng cao

Bỉm vải cao cấp được sản xuất theo chất lượng châu Âu và  được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật Bản... Đặc biệt, bỉm vải là sản phẩm được các mẹ ở châu Âu rất tin dùng.

Cấu tạo của bỉm vải

Bỉm vải được cấu tạo gồm ba lớp.

Lớp ngoài, chất liệu Plush, nhung lông 100% cotton, vô cùng mềm mại mà không gây cảm giác nóng bức. Nhất là, giúp bé thoải mái, hoạt bát cả ngày mà không cảm giác khô rát.

Lớp giữa, là lớp màng thoáng khí thân thiện môi trường TPU. TPU được ứng dụng rất rộng rãi trong sản xuất vỏ điện thoại, vỏ xe ô tô... Bởi ưu điểm bền, dẻo vượt trội hơn hẳn chất liệu PVC mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Do vậy, tăng độ bền của sản phẩm này lên gấp hàng trăm lần. Lớp màng này được tráng lên sau của lớp Plush bên ngoài, có tính năng kháng khuẩn, chống thấm nước và vô cùng thoáng mát. Đặc biệt, không tạo cảm giác như sử dụng bằng nhựa PVC thường rất bí.

Lớp trong cùng, được sử dụng 100% cotton đã được xử lý công nghệ cao nên khả năng thấm hút tốt. Khi bé đi vệ sinh, nước tiểu sẽ nhanh chóng được thấm ngay xuống miếng lót ở phía dưới, giúp bé không bị cảm giác ẩm ướt, khó chịu. Miếng hút được sản xuất với ba lớp thấm hút bằng bông tự nhiên đã qua xử lý giúp thấm hút nhanh, không bị trào nước, không có cảm giác ẩm ướt, nhanh khô.  Nên sử dụng loại này vào ban đêm là hiệu quả nhất.

Kích thước được thiết kế free size với hệ thống nút điều chỉnh tùy thuộc vào cân nặng của bé. Hai bên tã có hệ thống chun mềm mại, co dãn tốt giúp tã ôm sát vào chân, chống trào hai bên.

Ưu điểm: siêu tiết kiệm, sử dụng từ 700 – 900 lần giặt. Trong khi đó, nếu sử dụng bỉm giấy một lần dùng 700 – 900 lần, chúng ta phải tiêu tốn khoảng 21.000 – 27.000, so với số tiền chúng ta phải bỏ ra mua một chiệc bỉm thì khá đắt đỏ.

Ngoài ra, bỉm vải không chứa hóa chất, có tính năng kháng khuẩn không bị hăm hôi, mẩn ngứa. Đặc biệt, đối với các bé da nhạy cảm. An toàn tuyệt đối cho da bé. Đồng thời, với miếng hút thay thế, khi tè ướt các mẹ có thể rút miếng thấm ra, thay miếng lót khác cho bé, nếu bên ngoài bỉm vải rất sạch. Với thiết kế free size có thể điều chỉnh tùy theo cân nặng của bé,  làm tăng hiệu quả sử dụng lâu dài.

Ban biên tập Siêu thị Trẻ Thơ

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164