0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

7 cách giúp bé sơ sinh ngủ ngon cực đơn giản

Giúp bé ngủ ngon bằng 7 việc làm siêu đơn giản, các cách giúp bé sơ sinh ngủ ngon cực đơn giản, việc làm rất đơn giản của mẹ có tác dụng giúp cho trẻ em ngủ ngon

Hôm nay , siêu thị trẻ thơ sẽ hướng dẫn các mẹ các cách để mẹ giúp cho bé yêu nhà mình ngủ ngon hơn
 
1. Quấn tã cho bé
 
Quấn tã  là một hình thức tái tạo sự ấm áp trong bụng mẹ, tạo ra sự an toàn, dễ chịu, để bé có giấc ngủ sâu. Các mẹ có thể không làm được việc này 1 cách nhanh gọn và chuyên nghiệp như các cô y tá ở bệnh viện tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo cho bé sự thoải mái bằng 1 chiếc chăn mỏng quấn quanh cánh tay của bé, Các mẹ nên không quấn quá chặt .
quan ta
 
2. Treo những vật chắn có màu tối trên đầu giường của bé
 
Những chiếc rèm có đường kẻ màu đen thường có tác dụng “ru ngủ” hơn là những màu sặc sỡ. Do đó, bạn có thể chọn các chiếc đệm chắn cũi hoặc rèm cửa có pha 1 chút màu tối để bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhưng, không nên treo những thứ màu đen kịt.
 
3. Máy phun sương giúp bé ngủ say hơn
 
Máy phun sương là đặc biệt không thể thiếu khi bé ốm và khi dùng lò sưởi trong những ngày đông lạnh giá. Có tác dụng tạo độ ẩn trong phòng, giúp làm giảm ngạt mũi, nẻ môi và khô da , lúc đó thiên thần của bạn sẽ không khó chịu và có thể tỉnh giấc, siêu thị mevabe online
 
4. Mát-xa cho bé trước khi ngủ
 
Các nhà nghiên cứu cho biết mát-xa cho trẻ sơ sinh sẽ dễ dàng đưa bé đi vào giấc ngủ nhanh hơn và có 1 giấc ngủ sâu hơn. Nếu các mẹ chưa bao giờ mát-xa cho bé trước khi ngủ thì có thể bắt đầu bằng việc mát xa bụng cho bé. Nhẹ nhàng dùng các ngón tay quanh phần bụng của bé, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Lưu ý lúc mát-xa nhiệt độ phòng phải ấm áp và tay của mẹ phải sạch sẽ, mềm mại.
 
5. App ru ngủ cho bé yêu
 
Các phần mềm ứng dụng miễn phí với nhiều bài hát ru và những giai điệu nhẹ nhàng, du dương sẽ khiến bé nhanh đi vào giấc ngủ. Nếu không cẩn thận các mẹ có thể “díp mắt” trước cả bé đấy :D
 
6. Để màu sơn phòng có thể giúp bé ngủ ngon
phong be yeu
Nếu như căn phòng của bé đang được sơn màu đỏ, cam hoặc vàng thì đấy có thể đó là các nguyên nhân làm cho bé thức giấc. Các mẹ có thể thêm vào các gam màu lạnh như xanh và những màu trung tính để làm dịu mắt bé hơn.
 
7. Làm ấm khăn ướt
 
Khăn ướt lạnh lau cho bé khi thay bỉm lúc nửa đêm dễ làm cho bé tỉnh giấc và khó ngủ lại. Do đó nên làm ấm khăn ướt để bé dễ chịu và dễ ngủ lại hơn.
 
Chúc các mẹ chăm con tốt, các bé yêu có những giấc ngủ ngon .
Theo afamily
 

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164