0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Dumex mama gold 800g (Mã SP: DMG_001)

340,000đ
Còn hàng

Số lượng:
  • - Thương hiệu: Dumex
  • - Trọng lượng : 800g
  • - Đối tượng: Phụ nữ có thai và cho con bú
  • - Xuất xứ : Pháp

Thông tin

Sữa Dumex Mama Gold – 800g là một lựa chọn đặc biệt lý tưởng cho hệ tiêu hóa của phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột để mẹ dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe của thai nhi.

Sữa dumex Làm giảm các triệu trứng khó chịu như táo bón hoặc tiêu chảy trong suốt thai kỳ, qua đó trẻ cũng được thừa hưởng một đường ruột khỏe mạnh từ mẹ. Chứa hàm lượng mỡ thấp, cung cấp cho mẹ một nguồn năng lượng hợp lý, chống béo phì. Hỗ trợ trẻ tăng trưởng thị giác và não bộ nhờ DHA, Sắt và Folate. Bổ sung Canxi cho mẹ đồng thời giúp trẻ có một hệ xương và răng khỏe mạnh.

sua ba bau

Sữa Dumex Mama gold chứa các dưỡng chất quan trọng:

Trong mỗi li sữa  Dumex gold mama đều có chứa hàm lương cao các chất DHA, ARA, kẽm, choline, taurine…. để hỗ trợ việc xây dựng và cấu tạo tế bào não cho các bé. Những dưỡng chất này rất quan trọng để bé có trí não phát triển và thông minh hơn. Không những thế các vitamin và khoáng chất cũng được cung cấp để bé yêu có sự phát triển tốt về thần kinh, thị giác, tri giác….

Cung cấp năng lượng, đạm sữa, chất béo, acid Sialic, acid AA, DHA, Carbohydrate, omega 3, omega 6, GOS, Taurine, các vitamins và khoáng chất cho mẹ. Tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Sữa Dumex mama giúp mẹ và bé có thể dự phòng các bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Lượng sắt này sẽ được tích trữ trong cơ thể mẹ và bé để bé tăng khả năng tái tạo tế bào hồng cầu cũng như tăng quá trình vận chuyển oxy và các dưỡng chất tới khắp cơ thể. Các mẹ nên thường xuyên uống Dumex mama để có tác dụng tốt nhất.

Đặt mua ngay sản phẩm Dumex mama gold 800g tại siêu thị trẻ thơ để được hưởng những ưu đãi tốt nhất

Video

Đang cập nhật

Thương hiệu

Dumex

Dumex là 1 sản phẩm của Tập đoàn Danone ,với trụ sở chính tại Pháp luôn tự hào với vị trí thống lĩnh của mình trong ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em

Dumex là 1 sản phẩm của Tập đoàn Danone ,Công ty Dumex thuộc tập đoàn Danone có trụ sở chính tại Pháp. luôn tự hào với vị trí thống lĩnh của mình trong ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em

dumex sua dau doi

Công ty Dumex thuộc tập đoàn Danone có trụ sở chính tại Pháp. Nhãn hàng Dumex dành cho trẻ em có các dòng sản phẩm dinh dưỡng như: Nutricia, Milupa, Cow& Gate, Blédina, Mellin, Galia, Dumex Hi-Q, Dumex Mamil Gold... Bên cạnh đó, sản phẩm Dumex Mama Gold giúp bảo vệ bà mẹ và thai nhi trong quá trình mang thai và cho con bú với nhiều ưu điểm. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng cao của Australia và New Zealand.

sua cho tre em

Ngoài sữa bột dành cho trẻ em thì dumex còn cung cấp các sản phẩm sữa dành cho bà bầu .Nhiều bà bầu cũng chia sẻ, lo ngại việc uống sữa sẽ làm tăng cân quá mức, ảnh hưởng đến việc phục hồi vóc dáng sau khi sinh.

sua cho ba bau

Quản lý dinh dưỡng của Danone Dumex Vietnam, đã giới thiệu sản phẩm Dumex Mama Gold với nhiều ưu điểm như hàm lượng chất béo vừa phải, giúp mẹ giữ được vóc dáng sau khi sinh; Immunoforce giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, tránh táo bón, một vấn đề rất thường gặp phải của thai phụ. Không chỉ thế, công thức đặc biệt của sản phẩm này còn hỗ trợ sự phát triển của thai nhi thông qua lượng DHA chất lượng cao, folate, canxi và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

 

Đánh giá

Bình luận

  • 340,000đ
  • Giá gốc