0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa Friso gold dành cho bé biếng ăn

Sữa Friso gold dành cho bé biếng ăn ,sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bé biếng ăn dưới sáu tuổi của nhãn hàng Friso Gold.Friso Gold Pedia giá bán tại Hà Nội

Nhãn hiệu sữa Friso (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi: Friso Gold Pedia (Friso PEDIA) giúp cung cấp tới 80% nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày trong hai cốc Friso PEDIA

sua friso

Theo đấy, với 2 ly Friso Gold Pedia hàng ngày, sẽ bổ sung đến 80% nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày về vitamin và khoáng chất hay thiếu hụt với trẻ biếng ăn. Công thức của sữa Friso Pedia không cung cấp dư thừa năng lượng và “calo” rỗng. Ngoài ra, Friso Gold Pedia có phân bổ đường và đạm phù hợp hơn cho tăng trưởng và phát triển của bé biếng ăn. Với Friso Gold Pedia, mẹ sẽ giảm bớt đi nỗi lo, giảm căng thẳng do chuyện biếng ăn của con.

Ưu điểm của sữa friso cho trẻ biếng ăn

Sữa Friso PEDIA cũng thừa hưởng ưu điểm nổi trội của sản phẩm Friso: giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa tốt cho trẻ.

Đặc biệt, Friso PEDIA có tỉ lệ cân bằng các dưỡng chất đạm (protein) - chất béo - đường bột (carbohydrates): tăng cường chất béo, giảm lượng đường bột. Nhờ tỉ lệ đạm - béo - đường bột cân bằng, Friso PEDIA không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu vi chất dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn mà còn hiệu quả về lâu dài cho sự phát triển toàn diện của bé.

sua me

Nên nhớ Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tổ chức Save the Children ước tính, khoảng 95 trẻ sơ sinh có thể được cứu sống mỗi giờ (tương đương khoảng 830.000 trẻ/năm) nếu các bà mẹ trên toàn thế giới cho con bú ngay sau khi sinh.

Các mẹ có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm sữa friso tại siêu thị trẻ thơ cho bé nhà mình nhé

 
 

Bình luận

Tin tức liên quan

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164