0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Cách pha sữa bột vinamilk

Hướng dẫn cách pha sữa bột vinamilk , sữa vinamilk dielac alpha , vinamilk sure prevent , pha sữa dielac optimum đúng cách cho trẻ em .

Hướng dẫn cách pha sữa bột vinamilk , sữa vinamilk dielac alpha , vinamilk sure prevent , pha sữa dielac optimum đúng cách cho trẻ em , trẻ sơ sinh .

Vinamilk vừa chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao đáp ứng chuẩn quốc tế DRI Mỹ, dành cho trẻ từ 1-10 tuổi.Sản phẩm sữa vinamilk trên có bán tại các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm loại dành cho trẻ từ 1-3 tuổi hộp giấy 400 g, hộp thiếc 400 g, hộp thiếc 900 g. Loại dành cho trẻ từ 3-10 tuổi, hộp giấy 400 g, hộp thiếc 400 g, hộp thiếc 900 g.

Các loại sữa bột vinamilk chủ yếu:

Sữa bột: Dielac Alpha 123; Dielac Pedia.

Sữa tươi Vinamilk các loại.

Sữa chua Susu, sữa chua men sống Probi.

Phô mai Vinamilk.

Xem các sản phẩm sữa bột Vinamilk khác tại siêu thị trẻ thơ .

Với qui trình kiểm soát của vinamilk cùng với sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng, các sản phẩm của Vinamilk khi xuất hàng đều đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng các tiêu chuẩn đã công bố.

Cách pha sữa bột vinamilk đúng cách cho các mẹ:

Việc duy trì sữa bột vinamilk công thức cho trẻ từ 0-6 tuổi vẫn được khuyến khích, bởi ở độ tuổi đó, bé yêu rất cần chất béo và năng lượng được cung cấp từ sữa nhằm phát triển thể chất và tinh thần tối ưu nhất, sữa bột vinamilk công thức có thành phần dễ hấp thu và được bổ sung thêm những vi chất dinh dưỡng hay các chất hỗ trợ phát triển trí não, phát triển chiều cao… vinamilk đa dạng hơn sữa tươi nguyên chất.

Các mẹ cần pha sữa bột vinamilk theo hướng dẫn trên hộp sữa: pha theo tỉ lệ sữa và nước, nhiệt độ của nước, các mẹ nên chú ý thêm khâu vệ sinh ly, bình muỗng, vệ sinh tay trước khi pha sữa…
Các mẹ cho nước sôi còn ấm vào bình hoặc ly, tỉ lệ pha phân nửa nước sôi với phân nửa nước chín nguội thì sẽ được nước âm. Sau đó, các mẹ cho sữa vào dần dần rồi khuấy đều lên sữa bột sẽ tan hết và nhanh. 

Trước khi cho bé ăn, bạn cho vài giọt sữa vừa mới pha xong lên mu tay của mẹ, nếu thấy sữa ấm, không quá nóng thì bé sẽ bú được.

Nếu các mẹ pha sữa bột không đúng cách, sữa bột sẽ bị vón cục.
 

Cách sử dụng sữa hợp lý cho trẻ

Sữa tươi vinamilk chỉ không sử dụng phù hợp với trẻ nhỏ dưới 1 năm, nhưng, việc duy trì sữa bột vinamilk công thức cho bé từ 0-6 tuổi vẫn được khuyến khích vì bé rất cần chất béo và năng lượng được cung cấp từ sữa bột…” Vì sữa bột có chất béo nên bạn thấy sữa nhờn nhờn.

Thông tin thương hiệu sữa bột Vinamilk

Vinamilk là nhà sản suất sữa bột hàng đầu ở Việt Nam.

Danh mục sản phẩm Vinamilk gồm: Sản phẩm chủ lực là sữa tươi và sữa bột sản phẩm và thêm các sản phẩm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phó mát.

Vinamilk cung cấp cho thị trường 1 các danh mục những sản phẩm, hương vị và qui cách bao bì có nhiều lựa chọn nhất. Phần lớn sản phẩm của Công ty cung cấp  sữa bột vinamilk cho thị trường dưới thương hiệu “Vinamilk”, thương hiệu vinamilk được bình chọn là 1 “Thương hiệu nổi tiếng vinamilk” và là 1 trong những 100 thương hiệu mạnh nhất bởi Bộ Công Thương bình chọn 2006.

Sữa bột Vinamilk được bình chọn trong  “Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 1995 tới năm 2007.

Chúc các mẹ pha sữa bột cho bé đúng cách.
 

 

Bình luận

Danh sách cửa hàng

  1. Hotline: 090 323 6164