0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Sữa bột NuVita Grow 900g (Mã SP: SNI_012)

232,000đ
Còn hàng

Số lượng:
  • - Trọng lượng: 900g
  • - Hãng sản xuất: Nutifood
  • - Quy cách đóng gói: Hộp thiếc
  • - Đối tượng sử dụng : 3 tuổi trở lên
  • - Công dụng: Phát triển chiều cao tối ưu

Sản phẩm cùng muaTổng tiền cho 2 sản phẩm này: 317,000đ

  1. 85,000đ Sữa bột Nuvita Vani 400g
  2. 232,000đ Sữa bột NuVita Grow 900g

Thông tin

Sữa bột NuVita Grow 900g là một dòng sản phẩm đặc biệt của hãng sữa Nutifood với công thức độc quyền TallMax - IGF1 .Cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu giúp trẻ hấp thu dưỡng chất, phát triển chiều cao tối đa và trí não hoàn thiện, sẵn sàng chào đón tương lai vượt trội trong giai đoạn phát triển.

Sữa bột NuVita Grow 900g  bổ sung Vitamin nhóm B giúp trẻ cao lớn hơn , tăng cường thể lực cho trẻ, để trẻ học tập và vui chơi 1 cách thoải mái nhất mà các mẹ vẫn hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt với các thành phần Kẽm , Canxi, Lysin, Protein giúp trẻ hình thành cấu trúc xương vững chắc, giúp trẻ cao lớn hơn.

FOS/Inulin: là 1 chất xơ hòa tan giúp hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột phát triển tốt, bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất, làm mềm phân và giúp cơ thể phát triển, giảm táo bón cho trẻ.

NuVita Grow 900g

Hệ dưỡng chất cân đối: A-D-E-Fe-Zn bảo vệ,nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh và vi khuẩn từ bên ngoài, tăng cường đáp ứng miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa.

sua nuti

Video

Đang cập nhật

Thương hiệu

Nuti

Sữa Nutifood nổi tiếng của Mỹ, giá cả sản phẩm, thành phần sữa Nuti, thương hiệu sữa Nuti food, lịch sử hình thành và phát triển sữa Nutifood

Ngay từ đầu, các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Nutifood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức trong Nutifood tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.

NutiFood

Thương hiệu NutiFood

Phân loại nhóm sản phẩm Nuti

Sản phẩm NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa  bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng.
san pham NutiFood

Các mẫu sản phẩm NutiFood

Bắt đầu từ năm 2003, NutiFood xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng "cá bé nuốt cá lớn" đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, Nutifood đã tạo nên doanh thu tăng hơn 250% hằng năm, NutiFood chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem, trở thành một “hiện tượng” được các Khoa, Trường chuyên về quản trị kinh doanh nghiên cứu. Trong cuốn sách "Thương hiệu dành cho lãnh đạo", chuyên gia nổi tiếng Richard Moore đã khẳng định: "Với trọng tâm thị trường rõ ràng,NutiFood với tên gọi đáng nhớ và một bản sắc thương hiệu tập trung, NutiFood đã sẵn sàng cho những thành công kế tiếp tại Việt Nam cũng như trên thị trường xuất khẩu".

Đánh giá

Bình luận

  • 232,000đ
  • Giá gốc