0463 289 308
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc 8:00 - 17:00

Bỉm quần Merries size L - 44 miếng (cho bé 9 - 14kg) (Mã SP: BMR_008)

460,000đ
Còn hàng

Số lượng:
  • - Xuất xứ: Nhật Bản
  • - Kích thước: L
  • - Đóng gói: 44 miếng / bịch
  • - Dành cho trẻ : 12 - 22 kg

Thông tin

Bỉm quần Merries size L - 44 miếng đến từ Nhật bản là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bà mẹ thông minh. Sản phẩm được làm từ chất liệu bông cao cấp, được tiệt trùng và chọn lọc kĩ lưỡng. Bề mặt siêu thấm hút và thoáng khí với vách ngăn chống trào kép ở 2 bên tạo cho bé cảm giác khô thoáng và thư giãn suốt cả ngày mà không sợ bị hăm tã. Thiết kế quần mặc dễ chịu, không tạo cảm giác gò bó giúp bé thoải mái vận động, vui chơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu bông cao cấp

Tã được làm từ bông cao cấp, được tiệt trùng và chọn lọc rất kĩ lưỡng. Chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Thấm hút cực tốt

Tã được làm theo công nghệ Nhật Bản với lớp lõi bông mềm mịn có thấm hút rất tốt giúp bé luôn khô thoáng dù qua nhiều lần tè. Vách chống tràn kép ở 2 bên ngăn chất lỏng tràn ra bên ngoài và thấm ngược trở lại.

Chống hăm tã

Tã có chiết xuất Vitamin E trong lõi bông giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da nhạy cảm của bé, đồng thời làm giảm hăm đáng kể cho bé.

Thoải mái khi mặc

Tã có thiết kế dạng quần, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho bé khi mặc. Bé có thể tha hồ chạy nhạy, vận động động mà không cảm thấy bị gò bó. 

Video

Đang cập nhật

Thương hiệu

Merries

Merries với giá cả cạnh trạnh, chất lượng tuyệt vời, sản xuất bởi tập đoàn KAO Nhật Bản,... đã và đang là sản phẩm bỉm trẻ em được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng

Bỉm Merris là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp được ưu chuộng bậc nhất trên thế giới hiện, được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại của tập đoàn KAO Nhật Bản với nhưng yêu cầu cực nghiêm khắc và  khắt khe về chất lượng và an toàn vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng, mọi chất liệu và vật liệu của bỉm đều là loại tốt nhất, thoải mái nhất và an toàn nhất dành cho các bé yêu.

 

 

 

 

 

 

 

Với việc áp dụng nhưng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất trong ngành công nghiệp bỉm hiện nay, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng bé yêu của bạn luôn trong tình trạng khô thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt là trong mùa hè, hiện tượng hạm bỉm sẽ không hề xảy ra khi bé mặc bỉm Merris trong một thời gian dài.

 

Một điểm nữa làm lên sự khác biệt giữa bỉm Merris và các thương hiệu bỉm khác đang lưu hành trên thị trường chính là giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam.

Đánh giá

Bình luận

  • 460,000đ
  • Giá gốc